Cô gái may mắn nhất trên mạng xã hội và cú 'quẹt phải' trị giá một thận theo đúng nghĩa đen

Cheyenne Han Lee được người bạn trai quen qua mạng xã hội Tinder tặng cho nguyên một quả thận, quá là ở hiền gặp lành.

Từ lâu thì mạng xã hội Tinder vốn vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam cũng như thế giới bởi đây là một trong những công cụ 'hẹn hò' ngẫu nhiên hiệu quả nhất, giúp nhiều người tìm được 'nửa kia' của mình trên thế giới mạng rộng lớn.

Thế nhưng phải nói là Tinder đã cứu mạng cô nàng 22 tuổi Cheyenne Han Lee này, bên cạnh việc kiếm cho cô gái một anh chàng người yêu siêu đẹp trai dễ thương, đúng là không thể nào có ai may mắn hơn được.

Cô gái may mắn nhất trên mạng xã hội và cú quẹt phải trị giá một thận theo đúng nghĩa đen - Ảnh 1.

Cụ thể thì Cheyenne Han Lee đã 'vuốt phải' một anh chàng trên mạng tên là Gavin Geragawa từ 1 năm trước và sau một thời gian chat chit, họ đã hẹn hò ngoài đời thực. Tuy nhiên sau vài tháng, trong một buổi hẹn hò thì bỗng nhiên cô bị ngất xỉu và rơi vào tình trạng đối mặt với tử thần.

Cheyenne Han Lee bị suy thận nặng, nếu như không có ai hiến thận gấp thì cô sẽ ra đi chỉ sau vài ngày nữa bởi 2 quả thận chỉ còn làm việc được với vỏn vẹn 2% công suất mà thôi. Gần như mọi hi vọng đã tắt thì bỗng nhiên anh chàng 'bạn trai vớ được trên mạng' Gavin Geragawa bất ngờ đòi thử và hiến nội tạng để cứu sống cô.

Cô gái may mắn nhất trên mạng xã hội và cú quẹt phải trị giá một thận theo đúng nghĩa đen - Ảnh 2.

Cheyenne Han Lee (nằm trên giường bệnh) và bạn trai đã hiến thận.

Điều thần kỳ đã xảy ra, Cheyenne Han Lee được người bạn trai tặng cho nguyên một quả thận và hiện tại thì cặp đôi đã hoàn toàn hồi phục, có thể sống bình thường như bao người khác.

Cheyenne Han Lee tâm sự rằng lúc đó cô đã rất tuyệt vọng và thực tế thì không thể nào yêu cầu bạn trai Gavin Geragawa phải hi sinh lớn tới vậy vì mình. Họ mới quen nhau vài tháng và chưa đủ sâu đậm tới mức không tiếc gì nữa. Nhưng quả thực Gavin Geragawa là một người đàn ông chân chính và mẫu mực! Anh ta không ngại ngần gì cả, thậm chí còn chia sẻ rằng kể cả nếu đã chia tay thì anh vẫn sẽ hiến tạng cứu giúp Cheyenne Han Lee.

Quả thực thì mạng xã hội hẹn hò Tinder đã cứu sống cô nàng này, bên cạnh việc đem tới cho cô ấy một người đàn ông hoàn hảo... Chính Cheyenne Han Lee cũng cho rằng cú 'vuốt phải' để match với Gavin Geragawa đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời mình!