Phát quà từ thiện cho người vô gia cư, tuyển thủ LMHT Doublelift xui xẻo bị cụ già "mắng chửi" không thương tiếc

Doublelift có vẻ hơi đen trong tình huống này thì phải.

Sở hữu một lượng fan boy đông đảo, thế nên dễ hiểu khi mỗi lần lên sóng livestream LMHT, Yilian 'Doublelift' Peng - xạ thủ lừng danh Bắc Mỹ của Team Liquid luôn thu hút được lượng lớn người theo dõi và hâm mộ. Có thể trong tương lai, sau khi giải nghệ, Doublelift hoàn toàn có thể trở thành một streamer toàn thời gian như anh đã từng chia sẻ. Thế nhưng có một lời khuyên anh chàng này,  Doublelift chỉ nên tập trung nội dung vào LMHT thôi, đừng nên phát triển sang mảng IRL (In Real Life) - những nội dung xoay quanh cuộc sống thường nhật của streamer hiện đang rất nổi bật trên Twitch.

Phát quà từ thiện cho người vô gia cư, tuyển thủ LMHT Doublelift xui xẻo bị cụ già mắng chửi không thương tiếc - Ảnh 1.

Doublelift vừa tập tọe lên sóng stream IRL của Twitch

Cụ thể, mới đây thôi, Doublelift đã tập tọe lên sóng nội dung IRL lần đầu tiên của mình. Đó là khi anh cùng các thành viên của Team Liquid và chủ sở hữu Steve Arhancet có một chuyến đi vòng quanh Los Angeles để làm từ thiện, trao đồ tiếp tế và nhu yếu phẩm cho những người dân vô gia cư tội nghiệp trong chiến dịch từ thiện mang tên "Giving Spirit".

Thế nhưng đen đủi thay, ngay khi vừa phát sóng, Doublelift đã bị một người đàn ông mắng sấp mặt. Lý do mà ông đưa ra là do Doublelift đã chủ động quay phim mình trong khi chưa có sự cho phép, và cá nhân ông thì hoàn toàn thấy không hề thoải mái với việc này. Hơi đen cho Doublelift.

Phát quà từ thiện cho người vô gia cư, tuyển thủ LMHT Doublelift xui xẻo bị cụ già mắng chửi không thương tiếc - Ảnh 2.

Nhưng ngay lập tức bị ăn "gạch đá" từ phía cụ già khó tính

Câu chuyện sau đó cũng được giải quyết khi mà người đi rừng của đội, Jake 'Xmithie' Puchero đã cố gắng đứng ra hòa giải và nói chuyện với người đàn ông kia một cách rất lịch thiệp. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học nhớ đời dành cho Doublelift. Nhiều bình luận còn vui vẻ cho rằng may là Doublelift gặp phải ông già đấy, chứ nếu vô tình chạm trán với các thành phần trẻ trâu, có lẽ anh chẳng còn nguyên vẹn mà về thi đấu LCS mất.

Phát quà từ thiện cho người vô gia cư, tuyển thủ LMHT Doublelift xui xẻo bị cụ già mắng chửi không thương tiếc - Ảnh 3.

Bức ảnh chụp chung cả Team Liqudi đi làm từ thiện

Có lẽ bản thân Doublelift cũng rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu với luồng phát IRL của mình. Ở những đối tượng sau, bao giờ anh chàng này cũng thêm câu hỏi: "Bạn có phiền khi chúng tôi quay phim không". Doublelift update meta mới cũng khá nhanh nhạy.