Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online Closed Beta thị trường mới

Tựa game nhập vai hấp dẫn Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online tiến hành mở Closed Beta tại thị trường các quốc gia châu Á, ngoài Trung Quốc.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là nguồn cảm hứng để sản xuất một bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc cùng tên, ra mắt năm 2014. Phim được phát sóng trên đài Hồ Nam từ ngày 02 tháng 07 đến ngày 25 tháng 09 năm 2014.

Game đồ hoạ 3D Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được phát triển bởi Shanghai Candle Dragon và được đại diện phân phối bởi Shinkansen. Game chính thức ra mắt bản thử nghiệm giới hạn trong thời gian từ 12 giờ trưa ngày 06/02 tại thị trường Đài Loan. Trước đó sản phẩm được phát hành tại Trung Quốc quê nhà và được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Game nổi trội cả về phương diện cốt truyện, đồ hoạ và tính năng ingame.

Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn với bối cảnh hoành tráng có sự hoà trộn thế giới kiếm hiệp và tiên hiệp. Nếu nhìn kỹ game còn có sự kết hợp phong cách fantasy với một nội dung gameplay sâu sắc, thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng next-gen vô cùng bắt mắt, đảm bảo mang tới những trải nghiệm độc đáo và hoàn toàn mới lạ.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nói tới điểm nhấn trong game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online trong việc thao tác dành cho game thủ. Khi đưa vào khả năng né đòn, game thủ có thể thể hiện phong cách chiến đấu chủ động hơn thay vì chỉ click và bấm phím kỹ năng tương ứng. Tính năng này hứa hẹn rằng gameplay sẽ trở nên dồn dập hơn khi phối hợp với khả năng chạy nhanh kết hợp với nhảy của nhân vật. Trong khi quá trình trải nghiệm các hoạt động trong game đặc sắc như săn boss sẽ mang đậm phong cách Monster Hunter vì các thành viên trong tổ đội có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau…

Trò chơi còn xây dựng nhiều minigame hấp dẫn bên trong để người chơi có thể thư giãn và tìm kiếm cảm giác mới mẻ, sau những hoạt động căng thẳng của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Bạn cũng có thể kiếm chác được một chút thông qua các trò chơi nhỏ này để giúp nhân vật thêm tài nguyên…

Game mở cửa tại Đài Loan và sau là các quốc gia châu Á khác cho thấy sức hút và độ lan toả. Nếu bạn muốn chơi thử hãy truy cập vào trang chủ bên dưới đây. Sản phẩm do Gameflier International Corp. phát hành.

Tải game: https://gj.gameflier.com/