Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn

Hành động phản cảm của cô nàng streamer này nhanh chóng nhận phải những án phạt cực kỳ nghiêm khắc.

Để thu hút tương tác và sự chú ý của người xem, ở thời điểm hiện tại, không ít các cô nàng streamer xinh đẹp sẵn sàng sử dụng rất nhiều những chiêu trò đôi khi là lố lăng, phản cảm nhằm đạt được mục đích. Từ những màn "giả vờ "quên tắt camera, cho tới những lần khoe thân, thay quần áo hay thậm chí là cởi đồ ngay trên sóng. Và mặc dù các nền tảng phát sóng cũng đã nhanh chóng đưa ra nhiều những quy định cũng như án phạt nặng nề, nhưng thực trạng nội dung xấu trên sóng livestream vẫn chưa có dấu hiệu được khắc phục nhiều. Mới đây thôi, Tan Xiaotong - một nữ streamer tai tiếng lại vừa khiến cộng đồng mạng phải lắc đầu ngán ngẩm xen lẫn giận dữ vì hành động cực kỳ phản cảm của mình.

Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 1.

Nữ streamer trong câu chuyện

Theo đó, trong phiên lên sóng mới nhất, sau một thời gian ngồi tâm sự, tương tác với người xem, Tan dường như bắt đầu cảm thấy chán nản và muốn khuấy động không khí. Cô nàng bất ngờ đứng dậy bật nhạc, sau đó lắc lư theo từng giai điệu với những màn vũ đạo vô cùng sexy. Nhưng nếu chỉ có vậy thì cũng chẳng có gì để nói. Đằng này, kèm theo những điệu nhảy điêu luyện, nữ streamer còn thực hiện màn lột đồ, cởi áo ngay trên sóng.

Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 2.

Cô nàng streamer bắt đầu bằng những điệu nhảy khá sexy

Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 3.

Rồi sau đó gây bất ngờ khi cởi áo ngay trên sóng, khoe nội y nóng bỏng

Thậm chí, sau khi đã cởi lớp áo ngoài, cô nàng streamer còn chưa có ý định dừng lại và tiếp tục phơi bày thân hình của mình theo cái cách vô cùng táo bạo. Tuy nhiên, đoạn video cũng chỉ kéo dài không được bao lâu và màn hình livestream cũng chuyển đen ngay sau đó do vi phạm các chính sách của nền tảng. Được biết, cô nàng streamer này sau đó đã phải nhận án phạt cấm kênh vĩnh viễn. Tuy nhiên, dường như đó cũng chưa phải là vấn đề quá lớn với Tan khi nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nữ streamer này gặp phải các vụ việc tương tự. Trước đó, Tan cũng từng vô tình "tuột áo" lộ cảnh xuân trên sóng, và điều mà cô nàng làm sau khi bị cấm đơn giản chỉ là chuyển sang nền tảng livestream khác mà thôi.

Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 4.

Hành động phản cảm sau đó của nàng streamer nhanh chóng nhận phải án phạt cấm kênh vĩnh viễn

Điều này có thể thấy rất rõ vào phát ngôn sau đó trên trang cá nhân của cô nàng, khi thay vì lựa chọn trở thành những chuẩn mực đạo đức trên sóng cho người xem, Tan chỉ muốn làm theo ý mình và thỏa mãn được cái tôi cá nhân. Ngay lập tức, cô nàng đã nhận phải rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng, và đi kèm với đó là vô số lời chỉ trích, cho rằng cô nàng nên đi làm diễn viên hay người mẫu ảnh thì có lẽ sẽ phù hợp hơn, thay vì công việc livestream như trên. Mà thực tế thì trước khi thường xuyên lên sóng, cô nàng cũng đã có một thời gian làm người mẫu và gặt hái được vô số thành công nhờ sự gợi cảm của mình. Tuy nhiên, dường như mang phong cách sexy quá đà ấy lên sóng livestream lại không phải là nước đi đúng đắn lắm thì phải.

Cởi áo nhảy sexy trên sóng, nữ streamer xinh đẹp gây sốc với hành động phản cảm ngay sau đó, bị cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 5.

Cô nàng cũng từng có một thời gian dài thành công với vai trò người mẫu trước khi chuyển nghề