Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Lâu lâu mới tham gia gameshow, thế nhưng Pewpew lại bất ngờ bị chỉ trích vì những lý do này đây.

Sau một thời gian dài tuyên bố giải nghệ, thậm chí gần như biến mất khỏi làng streamer Việt Nam, Pewpew sau đó đã khiến rất nhiều người vui mừng với màn tái xuất ấn tượng của mình. Tuy nhiên, phải thừa nhận một thực tế rằng hiện tại, anh chàng streamer cũng đã không còn tạo được quá nhiều ảnh hưởng như trước kia. Thậm chí mới đây thôi, Pewpew còn bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi tham gia vào gameshow Nhanh Như Chớp.

Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Pewpew tại chương trình Nhanh như chớp

Theo đó, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình, Pewpew xuất hiện cùng với ViruSs và cô nàng Puka để hợp thành một team hoàn hảo. Tuy nhiên, mặc dù là đội thắng cuộc sau cùng, thế nhưng Pewpew lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, tranh cãi. Cụ thể, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc, khó chịu với một số phản ứng bị cho là có phần hơi thái quá của anh chàng streamer. Điển hình như việc Pewpew tỏ ra rất tự tin trước phần thi của mình, thậm chí còn cực kỳ vui vẻ khi đối thủ của mình chỉ trả lời đúng một câu. Nhưng kết quả khi thi thì chàng streamer cũng chỉ đúng được một đáp án duy nhất.

Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Anh chàng streamer bị cho là "làm lố" tại chương trình Nhanh Như Chớp

Một số người còn phàn nàn về việc dường như Pewpew luôn cố tìm cách "thể hiện" bản thân khi ở dưới tư vấn cho bạn cùng chơi khi liên tục nhận xét câu hỏi "dễ mà, dễ mà" tuy nhiên tới khi bản thân lên thi thì kết quả lại không như ý. Rất nhiều ý kiến cho rằng chàng streamer dường như có phần hơi ồn ào, nhí nhố thái quá trên gameshow. Tuy nhiên, cũng có không ít fan của anh chàng lên tiếng ủng hộ thần tượng khi cho rằng đó là tính cách và cũng là con người của Pewpew, giống với khi anh lên sóng livestream vậy. Nhưng đổi lại, không ít người cho rằng Pewpew nên tiết chế hơn ở những lần sau.

Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Pewpew bị cho là có phần ồn ào, thể hiện quá mức

Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Rất nhiều bình luận của khán giả cũng thể hiện sự bất bình, chỉ trích chàng streamer

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cháng streamer của chúng ta tham gia các gameshow, với Nhanh Như Chớp thậm chí còn là lần thứ hai và dường như việc bị chỉ trích, nhận về những ý kiến trái chiều không khiến Pewpew lo ngại. Anh thậm chí còn từng chia sẻ bản thân cảm thấy khá bình thường trước câu chuyện này, khen chê là điều khó tránh khỏi.

Tham gia gameshow cùng ViruSs, Pewpew bất ngờ bị chỉ trích quá ồn ào, thích thể hiện, nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 5.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà chàng streamer tham gia Nhanh Như Chớp