"Công chúa Tiktok" lại khiến người xem "nóng mặt" vì so sánh phiến diện 2 trường đại học

Phát ngôn gây sốc mới đây của "Công chúa Tiktok" lại nối dài những lùm xùm truyền thông vốn đã rất nhức nhối của cô bé này.

Trần Thanh Tâm là tên thật của Hot girl đã sáng tạo ra trend "trứng rán cần mỡ" rất phổ biến trong việc "thả thính" của giới trẻ. Được biết, cô nàng sinh năm 2000 và hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các video thả thính viral khắp mạng xã hội mà Trần Thanh Tâm đều thu về tương tác rất khủng, góp phần đưa cô gái trẻ lấn sân sâu hơn vào giới Showbiz. Ban đầu, "công chúa Tiktok" được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng, dễ thương nhưng càng về sau thì chỉ trích lại đến với cô không ngớt.

Công chúa Tiktok lại khiến người xem nóng mặt vì so sánh phiến diện 2 trường đại học - Ảnh 1.

Dung mạo của "Mị Nương" không được lung linh trên Tiktok khiến người xem ngỡ ngàng.

Chỉ trong thời gian ngắn, công chúng khi nhắc đến Thanh Tâm lại chỉ chú ý tới những phát ngôn gây bức xúc lớn được chính cô bé này đưa ra. Cô nàng thản nhiên tuyên bố rằng người học không giỏi mà kiếm ra tiền còn hơn người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào. Hay như động thái lấp liếm khi bị cộng đồng chê bai vì nhan sắc "chênh lệch" quá lớn giữa MXH và đời thực. Minh chứng rõ nhất là trong MV mà cô nàng hợp tác với Garena Free Fire, lượng ý kiến phản hồi không mấy tích cực về dung mạo của "Mị Nương" tràn ngập ở phần bình luận nhiều tới mức không tưởng.

Công chúa Tiktok lại khiến người xem nóng mặt vì so sánh phiến diện 2 trường đại học - Ảnh 2.

Mới đây, trong phần livestream công khai của Thanh Tâm thì cô nàng lại gây ra sự cố. Theo đó, một tài khoản đã bình luận về việc theo học của cô nàng tại một trường đại học là do không đủ giỏi. Ngay lập tức, "công chúa Tiktok" đã phản pháo gay gắt: "Em ơi chị không thích vô trường H. nha. Xin lỗi chứ H. điểm vô còn thấp hơn trường chị".

Dĩ nhiên, những sinh viên trường đại học H sẽ "nóng mặt" hơn bao giờ hết vì so sánh phiến diện chất lượng chỉ dựa vào điểm đầu vào của cô nàng. 

Công chúa Tiktok lại khiến người xem nóng mặt vì so sánh phiến diện 2 trường đại học - Ảnh 3.

Không ít người kêu gọi cô nàng rút hồ sơ đi nơi khác...

Theo nhiều sinh viên trường H, phát ngôn của Thanh Tâm như thể đang hạ thấp chất lượng ngôi trường của họ. Còn sinh viên trường cô nàng đang theo học lại cho rằng cô nàng đang góp phần khiến "mái nhà chung" dính vào lùm xùm không đáng, từ đó có thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh chung. Không ít người kêu gọi cô nàng rút hồ sơ đi nơi khác để tránh phiền toái.

Công chúa Tiktok lại khiến người xem nóng mặt vì so sánh phiến diện 2 trường đại học - Ảnh 4.

Trần Thanh Tâm kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt tài "thả thính" đã vướng vào nhiều drama.

Có thể thấy, hot girl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm không rõ do vô tình hay chủ ý mà dần trở thành "hot girl tai tiếng". Không còn là một hiện tượng mạng xinh đẹp, ngây thơ, giờ đây, nhắc đến Thanh Tâm chỉ còn là những phát ngôn gây tranh cãi. Có lẽ, cô gái trẻ sẽ cần phải được điều chỉnh hành vi thật đúng đắn trước khi đưa thông điệp ra với cộng đồng.