Ngạo Kiếm 3D thống trị các BXH sau ngày ra mắt

Ngày đầu ra mắt, Ngạo Kiếm 3D đã thống trị các BXH với cảnh tượng người chơi đứng “chen chúc”, chật cứng.

Mệnh danh là “Bom tấn Kiếm Hiệp 5 sao”, Ngạo Kiếm 3D không chỉ đáng giá 5 sao về việc xây dựng hình ảnh, độ chịu chơi của mình mà còn đáng đạt được 5 sao về nội tại lôi cuốn của game.

Được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Ngạo Kiếm 3D đem lại cho người chơi những hình ảnh sống động chất lượng, là game kiếm hiệp nên Ngạo Kiếm 3D đem lại những trận đấu PK Định hướng - Tiên Phong.

Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm 3D có tới hơn 101+ chiêu thức võ học - game thủ sẽ tha hồ được thể hện và tranh tài trong game. Ngoài ra, Ngạo Kiếm 3D có các tính năng độc đáo như Giao dịch tự do, đấu giá liên thành, diệt BOSS đoạt bảo vật... mang tới nhiều lợi ích cho các game thủ.

Từ những điểm mạnh kể trên, không có gì là khó hiểu khi ngày đầu ra mắt Ngạo Kiếm 3D đã dành ngay vị trí đầu trên các BXH của cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play với lượt tải nhiều nhất.

Đã có rất nhiều người chơi “mất ăn mất ngủ” nóng lòng tỏ ý muốn trải nghiệm game trước ngày ra mắt. Chính vì vậy trong ngày ra mắt 15/4, một cảnh tượng chưa từng thấy ở bất kỳ game nào, các vị Đại hiệp đừng chật cứng các server, thậm chí phải xếp hàng chờ để được vào game.

Hình ảnh người chơi đông vui ngày ra mắt Ngạo Kiếm 3D

Ngạo Kiếm 3D là một sản phẩm được NPH Funtap chăm chút đầu tư nhất cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Với kinh nghiệm phát hành những MMORPG đình đám từ trước tới nay như Tình Kiếm 3D, Kiếm Ma 3D, Giang Hồ Chi Mộng… game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm được phát hành bởi một NPH hàng đầu Việt Nam.