"Công chúa" xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên

Hot girl Thái Lan Bubee Vareenithi Kanpaibool vừa xinh đẹp lại giỏi và giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Bubee Vareenithi Kanpaibool là một trong những hot girl vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan, được rất nhiều thanh niên mơ ước cưới về làm vợ. Cô nàng luôn gây bão trên mạng xã hội Instagram với những bức hình xinh đẹp, thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh trên thế giới và các loạt siêu xe hàng khủng trên thế giới.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 1.

Vẻ ngoài của Bubee Vareenithi Kanpaibool phải nói là tuyệt phẩm, mang đậm chất tiểu thư công chúa với khuôn mặt nhỏ nhắn thanh thoát, thân hình mảnh mai với các 'nút thắt' chuẩn chính và đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp hút hồn.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 2.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 3.

Hiện tại hot girl này đang sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng Varithorn Boutique tại Thái Lan, đồng thời còn sưu tầm rất nhiều những chiếc siêu xe hạng sang đắt đỏ đến từ Ferrari, Mercedes hay Audi... Bubee Vareenithi Kanpaibool có niềm đam mê rất lớn với môn thể thao tốc độ là đua xe nên thường xuyên tậu các loại 'xế hộp' cực đỉnh.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 4.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 5.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 6.

Không những xinh đẹp và giàu có, Bubee Vareenithi Kanpaibool còn vô cùng thông minh, cô theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Exeter (Anh) và tiếp tục du học tại Thụy Sĩ. Hot girl này hoàn thành các khóa học với điểm số cao, thực tế việc kinh doanh của người đẹp tài năng này cũng vô cùng thuận lợi.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 7.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 8.

Để chăm chút cho thân hình vốn hoàn mỹ của mình, Bubee Vareenithi Kanpaibool thường xuyên lui tới các phòng tập gym với nhiều bài đốt calo. Trên Instagram của hot girl có rất nhiều hình ảnh đang luyện tập rất chăm chỉ.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 9.

Một điểm hấp dẫn khác của Bubee Vareenithi Kanpaibool chính là gu ăn mặc giản dị nhưng vô cùng bắt mắt, cô luôn toát ra vẻ tự tin kiêu sa, có phần sang chảnh đúng như là một công chúa đài các vậy.

Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 10.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 11.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 12.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 13.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 14.
Công chúa xinh đẹp nuột nà chân dài thẳng tắp lại sở hữu tài sản tiền tỷ đang là hình mẫu người yêu mơ ước của các thanh niên - Ảnh 15.