Nam thanh niên giả vờ mang điện thoại đi sửa rồi "nhảy" luôn iPhone của chủ quán, nạn nhân cay cú "Quay lại tao cho thêm sạc chính hãng"

Một pha nhảy Iphone rất có dàn xếp và chuẩn bị của thanh niên này.

Năm hết Tết đến, ai ai cũng hối hả và háo hức với những công việc và dự định để kết thúc một năm cũ cũng như mở ra kỷ nguyên mới cho bản thân. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì quá bận rộn mà chúng ta lại bất cẩn, sơ hở và là mồi câu không thể thơm hơn cho phường "đạo tặc" có cơ hội lộng hành.

Cụ thể, mới cuối tuần trước thôi, một chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại vừa bị ngay một "vố" đau điếng tới từ phường trộm cắp. Mang danh là người sửa chữa dế cưng cho xã hội, thế nhưng anh chàng lại bất cẩn tới nỗi để nhảy mất smartphone mà không hay, chỉ biết đăng bài lên mạng xã hội bức xúc và cầu cứu dân mạng về hành vi trộm cắp vô cùng táo tợn này, qua đó cũng cảnh báo tất cả mọi người nên cẩn thận trong những ngày cuối năm.

Nam thanh niên giả vờ mang điện thoại đi sửa rồi nhảy luôn iPhone của chủ quán, nạn nhân cay cú Quay lại tao cho thêm sạc chính hãng - Ảnh 1.

Tên trộm đã lợi dụng lúc chủ quán đang nhập tâm vào công việc, nghiên cứu xem điện thoại hỏng ở đâu

Nam thanh niên giả vờ mang điện thoại đi sửa rồi nhảy luôn iPhone của chủ quán, nạn nhân cay cú Quay lại tao cho thêm sạc chính hãng - Ảnh 2.

Với tay lấy chiếc iPhone trên kệ

Nam thanh niên giả vờ mang điện thoại đi sửa rồi nhảy luôn iPhone của chủ quán, nạn nhân cay cú Quay lại tao cho thêm sạc chính hãng - Ảnh 3.

Rồi bỏ vào túi quần một cách điêu luyện

Theo như anh chàng cho biết, vào khoảng 11h ngày 18/12, cửa hàng của anh bất ngờ đón một vị khách như thông thường tiến vào để sửa điện thoại. Trong lúc anh đang bận tâm vào chiếc máy, hắn đã nhanh chóng nhảy mất điện thoại iPhone của mình đang để gần đó, nhanh chóng giấu ra sau lưng rồi lẳng lặng cho vào túi quần một cách thần kỳ. Trích xuất được clip từ camera của cửa hàng, anh chủ rất bức xúc, ngay lập tức đăng tải cả đoạn clip lên Facebook nhờ cư dân mạng giúp đỡ để nhận diện và tìm kiếm kẻ gian. Thậm chí có vẻ do cáu quá, không giữ được bình tĩnh, anh chủ còn cà khịa tên trộm giỏi thì quay lại mà cầm luôn cả sạc.

Khổ thân anh chàng chủ cửa hàng, năm hết tết đến còn gặp ngay vị cướp đạo tặc xấu tính

"Nhờ mọi người chia sẻ giúp mình tìm lại soái ca trong ảnh, nhắn qua quán mình tặng thêm cáp sạc iPhone chính hãng chứ đang dùng Android chắc không có sạc iPhone đâu ạ" - nam chủ tiệm viết trên trang cá nhân, vẫn giữ đầy sự bức xúc.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa phần các bình luận đều tỏ vẻ đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn với anh chàng chủ quán tội nghiệp, năm hết tết đến rồi mà vẫn còn rơi vào cảnh tiền mất tật mang, kiếm được mấy vị khách quý báu như thế này thì chỉ có nước sạt nghiệp mất.