Cộng đồng game thủ cầu cứu NPH BlueHold việt hóa hoàn thiện Tiếng Việt cho game PUBG

Hoàn thiện hơn về Tiếng Việt trong game PUBG là sự ưu tiên hàng đầu với các newbie ở Việt Nam.

Hiện nay PUBG đã trải qua hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Việt Nam là một quốc gia may mắn được BlueHold làm riêng phần ngôn ngữ Tiếng Việt. Song đó nó chưa được hoàn thiện cho lắm, vẫn còn một số từ ngữ khó đọc khó hiểu, font chữ không chuẩn hay thậm chí là dịch sai nghĩa. Mới đây, fanpage của PUBG tại Việt Nam đã kêu gọi người chơi góp sức nêu lên những ý tưởng mới về Tiếng Việt ở trong game, làm sao để người chơi mới (newbie) có thể hiểu được tường tận, giúp họ không bị lẫn lộn hay hiểu sai để dẫn đến một game thua cuộc hết sức ngớ ngẩn.

Theo như những nhận định của người chơi về phần Tiếng Việt của game, chúng ta có thể thấy rõ Tiếng Việt trong game PUBG đang gặp vấn đề trục trặc về dịch thuật từ BlueHold : 

Người việt còn không hiểu thì làm sao mà đọc đây :D .

Thay vì bắn làm quen thì thay thế bằng Hạ gục bởi đồng đội cũng hay đấy chứ.

Fan cứng của MixiGaming

Qua những ý kiến trên, rất mong các bạn có hiểu biết về game PUBG gửi các cụm từ trong game dịch sang Tiếng Việt cho Cộng Đồng PUBG Việt Nam để có cách sửa đổi nhằm mang lại những thay đổi mới mẻ hơn về phần ngôn ngữ. Các bạn có thể gửi ý kiến riêng của mình qua fanpage theo đường link sau: https://www.facebook.com/PUBG.VN.Official/

Một lần nữa, chúng ta hãy chung tay xây dựng một Cộng đồng PUBG Việt Nam ngày càng mạnh mẽ và phát triển, hướng tới người chơi một cách hoàn thiện nhất để có thể trải nghiệm game vui vẻ cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về PUBG cũng như giải đấu ở trong những bài viết tiếp theo.