Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend "áo mặc như không mặc", siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có "tâm hồn đẹp"

Phải thừa nhận rằng chiếc áo siêu sexy này đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn và khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mùa hè oi ả đã tới, và đó cũng là quãng thời gian mà các cô nàng có thể thoải mái trưng diện cho mình những bộ trang phục có phần mát mẻ, thậm chí đôi khi là táo bạo đôi chút. Và trong mùa hè này, cộng đồng mạng lại đang xôn xao dậy sóng khi thay vì các mẫu trang phục thông thường, giờ đây, các cô nàng lại có vẻ rất ưa chuộng cũng như thi nhau sắm sửa cho mình mẫu áo "mặc như không mặc", siêu sexy và táo bạo.

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 1.

Chiếc áo đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây

Sở dĩ gọi như vậy vì có lẽ một từ gợi cảm là chưa đủ để nói lên hết độ nóng bỏng của chiếc áo mà thậm chí nhiều người có phần "cổ hủ" còn gọi là hư hỏng này. Thực tế, phần ngực áo được thiết kế vô cùng táo bạo khi chỉ buộc dây hoặc có cúc nhỏ, vừa đủ để che đi vòng một của người mặc, đồng thời thả rông hoàn toàn phần eo và bụng. 

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 2.

Có thể nói chỉ riêng việc mặc chiếc áo này đã đủ để toát lên sự gợi cảm của các cô nàng

Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng chiếc áo này không hề dễ mặc và chẳng phải là phù hợp cho tất cả mọi người đâu nhé. Như đã nói ở trên, việc dễ dàng giúp chủ nhân phô bày vòng một gợi cảm và vòng eo thon gọn, thì chỉ những người sở hữu nửa trên hoàn hảo mới phù hợp với bộ outfit này mà thôi. Tuy đang là trending, thế nhưng theo như nhiều cô nàng thừa nhận, bản thân họ cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi hở bạo như vậy và thường hiếm khi diện ra nơi đông người.

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 3.

Bộ trang phục có phần hơi táo bạo

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 4.

Khiến không ít cô nàng thừa nhận việc e ngại khi diện chúng ra đường

Hiện tại, chiếc áo này đang được đăng tải và xuất hiện rất nhiều trên các mạng xã hội, đặc biệt là Instagram hay Facebook. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng có những phản ứng hoàn toàn trái chiều. Nếu như một bộ phận người cho rằng thiết kế có phần quá táo bạo này dễ gây ra sự phản cảm, thậm chí khiến người đối diện phải đỏ mặt thì cũng không ít bình luận thể hiện quan điểm đồng tình cũng như yêu thích phong cách gợi cảm, sexy này.

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 5.

Chiếc áo này đang xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 6.

Đồng thời cũng trở thành trending của giới trẻ

Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng với trend áo mặc như không mặc, siêu sexy nhưng chỉ dành cho những ai có tâm hồn đẹp - Ảnh 7.

Và cũng nhận phải khá nhiều những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng