Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 vẫn sôi nổi sau 1 tuần ra mắt

Đặt chân vào Võ Lâm Truyền Kỳ H5 người chơi như được sống lại những tháng ngày bổn tẩu giang hồ say đắm trong các tựa game huyền thoại thuở nào. Đó cũng là lý do sau 1 tuần ra mắt, tựa game này đã có hơn 20 máy chủ với số lượng người tham gia tăng dần đều mỗi ngày.

Theo đó Võ Lâm Truyền Kỳ H5 (VLTK H5) đem lại lối chơi MMORPG bản đồ mở, kèm theo đó là một loạt những khu vực rộng lớn với số lượng quái vật được phân chia khác nhau, đa dạng về cả chủng loại, level và đặc tính ngũ hành. Điều này nhằm tạo ra cho game thủ cảm nhận về một thế giới vô cùng thoáng đãng và vô biên, nơi mà người chơi có thể thoải mái tung hoành giang hồ hòng thỏa mãn bản thân cũng như làm nên tên tuổi cho riêng mình.


Game thủ có nick name BaDaoVL chia sẻ: "Ban đầu mình thấy hình ảnh game VLTK H5 không ưng mắt cho lắm nhưng chơi một hồi lại thấy có thiện cảm với cách tạo hình nhân vật, kỹ năng trong này. Bởi cách tạo hình này nó vừa khiến cho mình cảm nhận được chút hoài cổ của VLTK xưa vừa giúp game trở nên nhẹ nhàng, kết nối nhanh chóng trong khi lối chơi vẫn đề cao phần cày cuốc, săn đồ, phát triển nhân vật của người chơi. Đối với mình một game nhập vai kết nối đa nền tảng  như vậy là quá được rồi!".

Trò chơi sử dụng cho mình nền tảng đồ họa 2D kết hợp với hoạt họa phương Đông điển hình, tạo nên nét mộc mạc, giản dị của thế giới kiếm hiệp Trung Hoa rộng lớn, nhưng vẫn không làm mất đi tính hiện đại của một sản phẩm game thế hệ mới với những đường nét cực kỳ sắc nét, mềm mại kết hợp với âm thanh sống động và đầy chân thực. Mọi hoạt cảnh di chuyển, tung chiêu của nhân vật đều được thể hiện một cách khéo léo, tinh tế chứ không hề khoa trương và màu mè. Phần thiết kế giao diện mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, có vị trí sắp xếp hợp lí giúp người chơi dễ dàng quan sát hình ảnh.


Nhật Anh - một tay chơi có tiếng trong S14, game VLTK H5 cho biết: "Ban đầu mình cứ tưởng VLTK H5 lại giống với các dòng game nhập vai đa nền tảng khác đã có mặt ở Việt Nam tức tỷ lệ thăng cấp sẽ lên rất nhanh, điểm lực chiến tăng vù vù song sau vài ngày chơi thì mình thấy đây là một game cày cuốc đích thực và để thăng cấp, lực chiến đòi hỏi người chơi phải tính toán việc bồi dưỡng, xây dựng nhân vật khôn khéo. Vì vậy trong VLTK H5 mỗi cấp độ, mỗi điểm chiến lực được nhích lên đều rất giá trị cả. Vì phải thú thật rằng game này mang đến rất nhiều thử thách đáng gờm chứ không hề đơn giản thái quá như các game cùng thể loại khác đâu. Nhưng cũng chính vì vậy mà mình rất thích VLTK H5 khi cảm giác mọi thứ mình có được đều được ghi nhận xứng đáng với giá trị đã bỏ ra".

Game VLTK H5 còn có đầy đủ những yếu tố then chốt mà người chơi mong muốn được xuất hiện ở một tựa game nhập vai đạt chuẩn chất võ hiệp như cho phép bạn tự do luyện cấp săn đồ ở map dã ngoại, thỏa sức làm giàu với tài giao thương, buôn bán của mình hay được tham gia vào các hoạt động kinh điển của dòng game kiếm hiệp như Đồ sát tự do, Hoa sơn luận kiếm, Vận tiêu, Công thành chiến, Chiến trường phe phái, Bang hội loạn chiến cho đến boss tinh anh, hoàng kim, Lôi đài tỷ võ…v…v…đầy kinh thiên động địa.


Game thủ có nick name NgaMyLaEm chia sẻ: "Chơi VLTK H5 đươc 7 ngày mình cảm thấy mọi thứ diễn ra rất chậm rãi và không gây sự mệt mỏi cho người chơi khi mọi tính năng, hoạt động diễn ra trong game đều được bổ trợ tích cực bởi hệ thống ủy thác, auto treo máy thông minh và khung giờ diễn ra cũng rất khoa học nữa. Trong đó các hoạt động giao tranh, săn đồ cũng diễn ra liên tục khiến khi chơi game trên điện thoại hay ngồi máy tính đều không bị nhàm chán".

Mặt khác để phát triển sức mạnh cho nhân vật, VLTK H5 cũng đòi hỏi người chơi phải am hiểu võ thuật, tiến hóa trang bị, khảm ngọc, đục lỗ, hay nâng cấp thú cưỡi, thần binh, phi phong và đỉnh điểm nấc thang tiến hóa cuối cùng là chuyển sinh, tẩy tủy gia cường lại chỉ số cho nhân vật.

Có thể nói một khi đã đặt chân vào VLTK H5 người chơi như được sống lại những tháng ngày bổn tẩu giang hồ say đắm trong các tựa game huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế,..thuở nào. Bởi ngoài yếu tố nhãn quan tương phản thì các hoạt động gameplay cũng ít nhiều cho người chơi cảm nhận rõ một thế giới võ hiệp chân thực, nơi người chơi được phép trải nghiệm tự do, làm những điều mình muốn.


Theo đó game đã mang đến rất nhiều tính năng để người chơi phát triển thân thủ, công lực của bản thân; mặt khác cũng đem đến nhiều hoạt động cọ sát ở cả khía cạnh PvE và PvP để bạn thử sức võ thuật. Vì vậy để tồn tại và phát triển danh thế trong game VLTK H5 không phải cứ bỏ tiên vô là có được tất cả. Trái lại người chơi cần tìm hiểu tỏ tường cặn kẽ các tính năng trong game, và bỏ ra khoảng thời gian dài trải nghiệm, săn tìm hay chiếm đoạt thì mới có được những thứ mình muốn.

Cùng trải nghiệm xu hướng mới với VLTK H5 tại:

Trang chủ: http://vltkh5.zing.vn?utm_source=PR            

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtruyenkyh5