Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức 'xuống tiền' mua căn hộ cao cấp

Quả thực việc thành công trong nghề streamer đã giúp Linh Ngọc Đàm sớm kiếm được bộn tiền và 4 năm đã đủ mua nhà riêng rồi.

Hôm nay, cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những ai yêu thích streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm đều hết sức bất ngờ và cũng 'vui lây' trước việc cô nàng chính thức đã sở hữu một căn nhà của riêng mình.

Thực tế thì Linh Ngọc Đàm đã khoe hình ảnh Giấy Chứng Nhận quyền sử dụng nhà ở lên facebook cá nhân của mình và tỏ ra rất tự hào với thành quả lao động vất vả trong suốt nhiều năm liền của mình trong ngành stream cũng như quảng cáo, người mẫu...

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 1.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì căn hộ Linh Ngọc Đàm mới khoe này nằm ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 2.

Cùng với việc Uyên Pu mới mua xe Mercedes mới đây thì sự kiện Linh Ngọc Đàm 'hạ tiền' sắm nhà này càng khiến cho mọi người phải ngất ngây trước khả năng kiếm tiền siêu nhanh trong nghề streamer này. Đặc biệt với những cô gái xinh đẹp, có duyên và khả năng làm mẫu ảnh thì mọi thứ còn 'chóng mặt' hơn nữa!

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 3.

Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Ngọc Linh hiện còn rất trẻ mới 22 tuổi, đã vào nghề streaming được 4 năm nay. Cô từng bước đi lên từ các tựa game bắn súng là Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Hiện tại thì cả kênh youtube và facebook của Linh Ngọc Đàm đều có lượng theo dõi cực khủng và là 2 nơi tạo ra thu nhập cực lớn cho cô.

Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 4.
Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 5.
Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 6.
Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 7.
Streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm chính thức xuống tiền mua căn hộ cao cấp - Ảnh 8.