Cổng game hàng đầu Trung Quốc TapTap chính thức thông báo tạm đóng cửa để thi hành lệnh trừng phạt

Kho game hàng đầu tại Trung Quốc - TapTap - hôm nay, 15/03, đã ra thông báo tạm ngừng hoạt động cho việc chấp thuận án phạt mà cơ quan chức năng đã phán quyết. TapTap cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến cộng đồng game thủ, người sử dụng dịch vụ.

Như tin bài chúng tôi phản ánh cách đây không lâu, "Steam của Trung Quốc - TapTap - do vi phạm chính sách an ninh thông tin trò chơi đã nhận án phạt dừng hoạt động trong 3 tháng. Bên cạnh đó cơ quan chức năng cũng xử phạt hành chính TapTap gần 320 000 Nhân Dân Tệ. Bạn có thể xem lại bài Kho game hàng đầu của Trung Quốc Tap Tap bất ngờ bị đóng cửa 3 tháng vì xuất bản game bất hợp pháp.

Thông báo án phạt TapTap hôm 28/02

Hôm nay, 15/03, là ngày bắt đầu áp dụng án phạt. Phía TapTap đã ra thông báo chính thức tạm đóng cửa trong thời hạn 3 tháng. Đồng thời, kho game hàng đầu của Trung Quốc gửi đến game thủ và người sử dụng dịch vụ trên TapTap lời xin lỗi sâu sắc.

Thông báo chính thức hôm 15/03 từ TapTap

"Chúng tôi đã mắc lỗi trong việc quản lý hoạt động của mình để các nhà phát triển và người chơi game bị ảnh hưởng. Chúng tôi mong nhận được sự tha thứ từ game thủ và nhà sản xuất". "Trong tương lai, TapTap sẽ nỗ lực hơn nữa để củng cố niềm tin của cộng đồng game thủ. Đội ngũ quản lý và các nhà phát triển game sẽ cung cấp nhiều trò chơi chất lượng và có sự kiểm duyệt tốt hơn" - TapTap thông báo. 

Như vậy theo án phạt nhanh nhất phải đến15/06/2018 TapTap mới có thể trở lại hoạt động. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ với game thủ trong việc tìm và tải game từ kho ứng dụng trò chơi khổng lồ này.