Cosplay "bà già Noel" rồi nhảy quá sung trên sóng, nữ streamer vô tình bị tốc áo, lộ chi tiết nhạy cảm

Tai nạn tới với cô nàng streamer này theo cái cách thật bất ngờ.

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, chúng ta có muôn vàn cách thức để trở nên nổi tiếng nhờ mạng internet. Cư dân mạng giờ đây có thể nhờ vào những nền tảng phát sóng trực tiếp khác nhau để dễ dàng chia sẻ với mọi người rất nhiều thứ, chẳng hạn như livestream các video game, trò chuyện với những người bạn trên mạng, thậm chí là bán hàng hay hát hò, nhảy múa…

Nhưng để giành được sự chú ý của phần đông cư dân mạng, những streamer như vậy cần phải có một cái gì đó thật đặc sắc. Và các màn vũ đạo xem mãi thì cũng nhàm, nhưng đôi khi nồng nhiệt quá thì lại gây ra tác hại khôn lường. Điển hình như Jammi, một cô nàng streamer người Hàn Quốc dưới đây. Vốn đã tạo dựng được tên tuổi nhờ vào những điệu nhảy gợi cảm và rất nổi tiếng với nhiều người theo dõi trên livestream, thế nhưng Jammi lại tự tay đánh mất tất cả, thậm chí còn nhận phải cảnh cáo và đối diện nguy cơ bị cấm kênh chỉ vì một sai lầm.

Cosplay bà già Noel rồi nhảy quá sung trên sóng, nữ streamer vô tình bị tốc áo, lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 1.

Cô nàng Jammi trong phiên lên sóng mới nhất

Theo đó, hưởng ứng không khí Giáng sinh đang ngập tràn những ngày qua, Jammi cũng khá "bắt trend" khi mặc một bộ trang phục đậm hơi hướng Noel lên sóng. Và dùng từ mặc có lẽ hơi quá, khi mà chiếc áo khoác với hai màu xanh trắng dường như chỉ được cô nàng xỏ hai tay vào và khoác hờ lên người mà thôi. Và điều này cũng đã dẫn tới sự cố ngay sau đó.

Cosplay bà già Noel rồi nhảy quá sung trên sóng, nữ streamer vô tình bị tốc áo, lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 2.

Jammi rất thoải mái khi nhảy múa trong chiếc áo khoác hờ hững của mình

Theo đó, không hiểu vì lý do gì, váy áo quá lỏng hay do màn biểu diễn quá sung mà cô nàng Jammi bất ngờ hào hứng tới mức nhảy bật lên và khiến cho chiếc áo theo đà cũng tốc lên mạnh mẽ, để lộ nguyên nội y hồng và vòng một gợi cảm của cô nàng.

Cosplay bà già Noel rồi nhảy quá sung trên sóng, nữ streamer vô tình bị tốc áo, lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 3.

Jammi lấy đà trước khi thực hiện màn bật nhảy

Cosplay bà già Noel rồi nhảy quá sung trên sóng, nữ streamer vô tình bị tốc áo, lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 4.

Và thành quả thì tệ hại tới không thể tưởng tượng được

Chi tiết này tuy không tới mức quá hở hang phản cảm nhưng cũng đã vi phạm các nguyên tắc của nền tảng phát sóng - thứ vốn đang được siết chặt sau các sự cố gần đây của nhiều cô nàng streamer khác. Nên nhớ rằng trong thời gian gần đây, Afreeca TV thậm chí còn đưa ra quy định các nữ streamer không được phép để lộ nội y trên sóng. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Jammi sẽ phải nhận án phạt nặng nề ra sao, nhưng chắc chắn việc cô nàng bị cấm kênh, thậm chí là trong dài ngày là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.