Crossfire HD Tencent tiếp tục mở bản Closed Beta với trailer MAP MỚI mùa Đông cực chất

Tựa game bắn súng Crossfire HD do Tencent sản xuất chuẩn bị mở Closed Beta đợt mới vào tháng 1 này.

Như chúng tôi đã phản ánh trước đây, Crossfire HD là một sản phẩm FPS được cộng đồng game thủ chú ý và săn đón từ khá lâu. Đây cũng là một tựa game online trọng điểm của Tencent hé lộ nửa cuối năm 2018. Dự kiến game chính thức trình làng trong năm 2019 này.

Bạn có thể tải và thưởng thức chất đồ họa HD đặc biệt cùng gameplay chuẩn một game hành động. Đặc sắc của game không thua kém gì so với những game bom tấn hiện nay như CS: GO, Warface…

Đúng tên gọi của nó, Crossfire HD sở hữu công nghệ đồ họa đẳng cấp, chuẩn chất lượng fulll HD sống động và sắc nét bậc nhất. Game thủ chỉ qua vai bức ảnh đã đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm FPS của Tencent này. Bên cạnh đó lối chơi trong trò chơi cũng sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bằng việc thêm chế độ đấu, cơ chế phần thưởng và nâng cấp trang bị đi liền với đó là giải đấu trong tương lai.

Đặc biệt phiên bản mới cho đợt Closed Beta này, phát hành vào ngày 11/1, Crossfire HD sẽ có bản đồ mùa Đông mới cực chất. Người chơi được trải nghiệm với những cảnh vật đặc trưng là màu tuyết trắng nhiều thú vị. Hệ thống vũ khí và gameplay cũng được nâng cấp và cải tiến hơn. Điều này được phản ánh phần nào trong trailer mới nhất mà Tencent vừa tung ra.

Trang chủ: https://cfhd.cf.qq.com/