Cùng nhớ lại những kỷ niệm đẹp nhất của game ĐỘT KÍCH thời gian đầu ra mắt

Thấm thoắt đã trải qua hơn 10 năm kể từ khi ĐỘT KÍCH ra mắt, hãy cùng điểm lại những hình ảnh của thời gian đầu nhé.
affiliate_adflex_vongtramden

Được ra mắt chính thức vào ngày 18/03/2008, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Đột Kích đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ các game thủ tại Việt Nam. Tính đến nay game đã trải qua được 10 năm hành trình, có những thăng trầm khác nhau nhưng đây chính là khoảng thời gian đẹp nhất mà ai trong chúng ta đã và từng chơi qua tựa game Đột Kích.


Giao diện đầu tiên của game khi được thương mại hóa

Những bản đồ thi đấu, những chế độ chơi hấp dẫn, những vật phẩm trong game hồi đấy là gì? Cùng chúng tôi xem nhé

1. Bản đồ 

Những bản đồ này chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ và mong được chơi lại dù chỉ một lần


Kim tự tháp


Tầu chở hàng


Trường Đua


Xương tàu hỏa


Nhà máy


Thành phố cổ

2. Chế độ chơi

Có rất nhiều chế độ chơi từ khi ra mắt của game Đột Kích, điển hình như Đấu Đội, Đặt Bom, Sinh Tử, Zombie... Tất cả đều cực kì hấp dẫn và sôi đông. Chắc hẳn bạn cũng biết zombie thời gian đầu bá đạo như thế nào, chứ không phải là bị người chơi lùa như bây giờ. Hay chế độ Ghost phải tập nhảy bunny sao cho không bị lộ, chém dao sao cho tốt nhất.


Zombie lúc đầu mạnh mẽ như vậy đấy

Chế độ sinh tử vẫn khá hay vì thời gian đấy khá khó khăn để có nhiều súng GP, việc vào chế độ Sinh Tử sẽ giúp người chơi test được nhiều súng hơn để mua.


Chế độ đấu dao


Chế độ Ghost

3. Vật phẩm

Nhận vật nữ đầu tiên cũng như nhân vật mà chúng tôi cảm thấy đẹp, ngầu nhất chính là Lady Ranger. Bạn phải bỏ ra khoảng 100.000 VND để sở hữu, số tiền đấy thời đó là khá lớn vì vậy rất ít người có được nhân vật này.


Nhân vật nữ đầu tiên của Đột kích

Dàn súng GP của game cũng rất phong phú, nhưng muốn mua được thì bạn phải nạp kha khá vì thưởng sau mỗi trận là rất ít, có khi còn bị lỗ vì sửa súng. Ai cũng ước mình sẽ được sở hữu cả cửa hàng súng GP đúng không nào.


Các server của game ngày ấy luôn trong tình trạng quá tải

Dù thời gian trôi qua rất nhanh, nhưng những hình ảnh này phần nào có thể gợi lên được những kí ức đẹp đẽ nhất trong lòng của người hâm mộ tựa game bắn súng này. Tất cả đã trôi qua một cách lặng lẽ như thanh xuân của chúng ta, nhưng một phần kí ức đó sẽ mãi đẹp trong lòng của mỗi người.

Những buổi trốn học hay trốn nhà để ra quán net chơi 1-2 game Đột Kích sẽ mãi không thể nào quên, dù cho chúng ta có trưởng thành, có thành công đi chăng nữa thì nó vẫn không thể quay về được. Tất cả chỉ còn là kí ức đẹp.