Lộ clip gần 6 phút BẢN ĐỒ MỚI Vikendi PUBG khiến fan bất ngờ đến mãn nhãn, một nơi chỉ có trong phim và trí tưởng tượng

Thông tin mới về bản đồ tuyết PUBG chính thức lộ diện. Clip dài gần 6 phút khiến gamer thế giới bất ngờ và mãn nhãn.
affiliate_adflex_vongtramden

Thông tin chúng tôi mới cập nhật được, một clip giới thiệu bản đồ băng tuyết PUBG đầy đủ nhất từ trước đến nay được giới thiệu rộng rãi, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Bản đồ mới của game sinh tồn PC này có tên gọi Vikendi sẽ ra mắt trong thời gian không xa.

Bản đồ được gọi là Vikendi và được cho là có địa hình tuyết. Khi mùa đông đến gần, mọi game thủ đều vui mừng về bản đồ dựa trên mùa đông mới. Kênh YouTube có tên Allthenewsisgoodnews đã đăng tải một clip và tái tạo kỹ thuật số bản đồ thể hiện giao diện của nó. Bản đồ đã được tải lên máy chủ. Điều đó có nghĩa là Bluhole có thể sớm phát hành trong phiên bản tới nhất là khi Giáng sinh và năm mới rục rịch gõ cửa.

Nếu bạn quan tâm hẳn còn nhớ, bản đồ mới này đã được hé lộ trước đó tại sự kiện game E3 vừa qua, nhưng không có nhiều thông tin được chia sẻ về nó từ nhà phát triển. Map này được cho là lớn hơn bản đồ Sanhok nhưng nhỏ hơn Erangel.

Nhiều khả năng Vikendi PUBG sẽ ra mắt cùng thời điểm game này phát hành trên PS4 vào tháng 12 năm nay. Hiện cũng không có khẳng định nào về việc những loại súng và xe mới sẽ có ở bản đồ mới này hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới.