Cùng soi qua teaser của Project: Ragnarok - Siêu phẩm game 3D đa nền tảng đang được NetEase phát triển

Từ video teaser vừa được tung ra của Project: Ragnarok chúng ta khám phá được nhiều điều thú vị về siêu phẩm game 3D đa nền tảng đang được NetEase phát triển.

Những gì chúng ta sẽ thấy trong video sẽ là một màn trình diễn ngoạn mục về các hiệu ứng khác nhau của trò chơi, cũng như vẻ đẹp của đồ họa mà người chơi sẽ tìm thấy. (Có thể có một số thay đổi khi trò chơi đầy đủ ra mắt) Chúng ta cũng sẽ thấy nhiều hệ thống thú vị như bay tự do với cánh, leo núi, chiến đấu dựa trên môi trường khác nhau, hệ thống bản đồ, v.v.

Teaser của tựa game đa nền tảng Project: Ragnarok

Project: Ragnarok là một game phiêu lưu với ý tưởng đa nền tảng được NetEase thành lập một nhóm quốc tế để nghiên cứu và phát triển game trong hơn 2 năm.

Cốt truyện của game lấy bối cảnh ngày tận thế Ragnarok - cuộc chiến cuối cùng đánh dấu ngày tàn của các vị thần. Ragnarok là trận chiến kinh thiên động địa đưa đến điểm kết thúc là sự hủy diệt thế giới. Toàn bộ các giống loài ở 9 thế giới, từ các vị thần đến người khổng lồ, quái vật, quỷ dữ... đều tham chiến.

Sau những nỗ lực ngăn cản và trì hoãn ngày tận thế của các vị thần, Ragnarok vẫn xảy ra theo lời tiên tri. Nhưng ngay sau đó, mặt đất hồi sinh, vạn vật trở lại xanh tươi ghi dấu một sự khởi đầu của trật tự thế giới mới tươi sáng hơn. Thế giới mới đó là một miền đất hứa, nơi con người, thánh thần và mọi giống loài khác chung sống hòa bình, tạo nên một vòng tuần hoàn bất tận của thiên nhiên, vạn vật

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một anh hùng giải cứu thế giới và ngăn chặn sự hủy diệt của Ragnarok, đồng thời sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu trong sa mạc chết chóc, hang động bị lãng quên, khu rừng cổ đại và nhiều vương quốc giả tưởng khác để hoàn thiện giao thương với Người lùn Và đi theo bước chân của kẻ ác để vạch trần sự thật của Ragnarok.

Trang web chính thức:  http://land2.163.com/

MỤC LỤC [Hiện]