Cuộc sống của mỹ nữ phim 18+, ly hôn triệu phú vì sợ chồng đau tim khi "quan hệ"

Cô nàng diễn viên phim 18+ này từng là một cái tên rất nổi tiếng ở Thái Lan.

Có thể nhiều fan Việt chưa biết, thế nhưng cô nàng Nong Nat (tên thật là Kesarin Chaichalermpol) từng là một trong những nữ diễn viên phim 18+ khá nổi tiếng tại Thái Lan. Được biết, người đẹp sinh năm 1985 này từng là một trong những thiên thần khá nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng và từng làm mưa làm gió với dòng phim 18+. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô nàng bất ngờ đưa ra một quyết định gây sốc khi tuyên bố giải nghệ để kết hôn với ông Harold Jennings Nesland - một triệu phú. Chuyện đã chẳng có gì đáng nói nếu như vào thời điểm ấy, nếu như Nong Nat mới chỉ 27 tuổi thì chồng của cô đã 72.

Cuộc sống của mỹ nữ phim 18+, ly hôn triệu phú vì sợ chồng đau tim khi quan hệ - Ảnh 1.

Cô nàng Nong Nat và cuộc hôn nhân với người chồng triệu phú 72 tuổi

Được biết, ông Harold Jennings Nesland là một triệu phú người Mỹ và là CEO của công ty Global Design Solutions ở Bellevue, Washington - một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Bản thân ông cũng sở hữu khối tài sản lên tới hàng triệu đô. Thế nên, đám cưới giữa cô nàng và ông Harold bị dư luận bàn tán khá nhiều, và đa phần đều cho rằng đây là mối quan hệ đào mỏ do khoảng cách quá lớn về tài sản, tuổi tác. Tuy nhiên, đứng trước sự bàn tán của dư luận, Nong Nat vẫn bình tĩnh cho rằng cô tới với ông Harold thuần túy vì tình cảm và sự thấu hiểu mà cả hai dành cho nhau.

Cuộc sống của mỹ nữ phim 18+, ly hôn triệu phú vì sợ chồng đau tim khi quan hệ - Ảnh 2.

Nong Nat giải nghệ ngay sau khi lấy chồng, và tuyên bố bản thân không phải kẻ đào mỏ

Tuy nhiên, cuộc tình của họ cũng chẳng kéo dài được bao lâu bất chấp việc kể từ khi lấy chồng, Nong Nat thay đổi hoàn toàn và chuyển từ phong cách hở hang, gợi cảm sang kín cổng cao tường cũng như hết lòng chăm sóc, chiều chuộng chồng mình. Thậm chí đã có lúc, cặp đôi còn nhận được sự ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng. Cặp đôi còn đi du lịch khắp nơi, và bản thân Nong Nat cũng được chồng yêu quý hết lòng, mua cho đủ các món đồ đắt giá cũng như tới với những nơi chỉ thuộc về tầng lớp thượng lưu. Nhưng như đã nói ở trên, chỉ sau 3 tháng, cặp đôi đã chia tay với lý do khó tin mà Nong Nat đưa ra là sợ ông Harold bị đau tim trong lúc "quan hệ vợ chồng". Thêm vào đó, cô cũng chia sẻ việc ông Harold thường xuyên bận rộn, đi công tác nước ngoài nhiều khiến cho họ không thể hòa hợp chuyện "chăn gối".

Cuộc sống của mỹ nữ phim 18+, ly hôn triệu phú vì sợ chồng đau tim khi quan hệ - Ảnh 3.

Cô chia sẻ lý do ly hôn vì sợ ông Harold đau tim khi cả hai "quan hệ"

Sau khi chia tay, hằng tháng Nong Nat vẫn nhận được khoản chu cấp đều đặn từ chồng cũ nhưng cô thừa nhận bản thân không cần số tiền này cũng như chứng tỏ mình không phải là kẻ đào mỏ. Trở lại với cuộc sống độc thân ở tuổi 27, cô nàng quyết định không quay trở lại với sự nghiệp đóng phim người lớn như trước mà chuyển sang làm người mẫu, ca hát cũng như DJ cho một vài quán bar ở Bangkok. Thậm chí, ngoài những phút giây ăn mặc gợi cảm, sexy khi tham gia làm người mẫu hay DJ, còn lại, Nong Nat lại vô cùng kín đáo và giản dị với các bộ trang phục trong cuộc sống đời thường của mình.

Cuộc sống của mỹ nữ phim 18+, ly hôn triệu phú vì sợ chồng đau tim khi quan hệ - Ảnh 4.

Ngoài đời, cô nàng ăn vận tương đối giản dị

Hiện tại, cô nàng cho biết có rất nhiều đối tượng tiếp cận nhưng vẫn đang chưa có nhu cầu kết hôn. Và khắt khe hơn, những ai muốn ứng tuyển làm chồng tương lai của Nong Nat sẽ phải gửi ảnh chân dung thật, sao kê tài chính cũng như nhiều điều kiện khác để cô nàng cân nhắc.