Cuồng PUBG, anh chàng game thủ vác xe máy ra "đổ đèo" trên lan can cầu khiến nhiều người rùng mình

Một pha biểu diễn thường thấy trong PUBG bất ngờ tái hiện ở ngoài đời thực.

Mặc dù đã không còn giữ được sự thịnh hành và phổ biến như trước, thế nhưng đối với nhiều người, PUBG vẫn là một món ăn tinh thần hàng ngày. Và quả thật, mặc dù lượng người chơi có giảm, nhưng nếu so sánh với các tựa game khác, PUBG vẫn luôn giữ được một chỉ số khá đáng nể.

Cuồng PUBG, anh chàng game thủ vác xe máy ra đổ đèo trên lan can cầu khiến nhiều người rùng mình - Ảnh 1.

Những pha nhào lộn mô tô trong PUBG vừa được một nam thanh niên tái hiện ngoài đời

Và mới đây, một game thủ, có lẽ là tín đồ của tốc độ và cũng là một fan cuồng PUBG đã thực hiện một pha đi mô tô dọc theo lan can hình parabol của cầu vượt - điều mà chúng ta vẫn thường được chứng kiến các game thủ biểu diễn trong PUBG. Tuy nhiên, biểu diễn ngoài đời thật thì là một câu chuyện khác nhé. Vì trong PUBG, nếu có sơ sẩy thì bạn cũng chỉ văng mất xe, mất tí máu là cùng, hay tệ hơn thì tắt game chơi ván khác. Còn ở ngoài đời, không có đồ hồi máu, cũng không có chế độ tắt game chơi ván mới đâu.

Pha ôm xe leo cầu như trong PUBG của một game thủ

Pha biểu diễn "rùng rợn" này ngay khi được chia sẻ lên Reddit đã nhận được vô số phản hồi cũng như được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần đều cho rằng anh chàng rất dũng cảm và bị cuồng game quá rồi, nhưng cũng có không ít ý kiến thừa nhận đây là một hành động trẻ trâu, thiếu suy nghĩ và khuyến cáo đừng ai nên học theo. Quả thật, nếu cái gì của PUBG cũng mang ra đời thật ứng dụng, chắc không thiếu vụ án mạng bằng chảo mất.