Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á

Đây là cơ hội để cộng đồng CACK Việt Nam khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế sau 3 năm vắng mặt.

Theo đó, trong buổi OFFLINE 2 miền được tổ chức vào ngày 04/11 vừa qua, dù mục đích chính là để tuyển chọn những gamer tuyển thủ tham thi đấu giải SEA tại Malaysia vào ngày 17/11, nhưng cũng đã có gần 400 game thủ Cửu Âm Chân Kinh đến dự kháng khiến không gian tại hai điểm tổ chức chật kín.

Nhưng rất may mắn, có vẻ như đã lường trước được sự đông đảo và nhiệt tình của cộng đồng gamer nên NPH GOSU đã chuẩn bị khá đầy đủ và chu toàn.

image001 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 1

Một số thông tin cho các anh em gamer chưa biết đến SEA, đây là một giải đấu được Cubinet và Snails đứng ra tổ chức, là nơi tụ hội những anh tài PvP tại 4 nước Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Việt Nam,Thái Lan. Ngoài phần thưởng nhận được rất hậu hĩnh từ BTC và NPH nước sở tại, những người chơi có thứ hạng cao trong giải đấu này rất có khả năng sẽ được tuyển chọn để tham gia giải đấu quy mô thế giới của Cửu Âm Chân Kinh, như cái cách mà giải WAC 2013 từng làm.

image003 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 2

Trở lại với buổi Offline, không khí ban đầu khá trầm lắng khi đa phần người chơi thân quen tụm ba tụm bảy ngồi nói chuyện với nhau. Không ít gamer đang hỳ hục chơi game khác tại Viking Espost Arena và Kingdom Nextgen cũng dấy lên con mắt tò mò bởi lâu rồi mới thấy một tựa game client Kiếm Hiệp tổ chức giải đấu tại Cyber.

image005 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 3

Điểm cao trào trong buổi offline này chắc hẳn là chuỗi trận đấu phô diễn khả năng PK của các tuyển thủ được chọn. Mọi người, kể cả phần nhiều người chơi khác trong Cyber, tỏ ra vô cùng phấn khích trước những pha ra đòn đẹp mắt, khả năng sử dụng võ học một cách thuần thục của các tuyển thủ.

image007 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 4

Đặc biệt phải kể đến trận chung kết đầy cảm xúc giữa .2Linh.(S8) và StingDâu. Dù chèn ép đối thủ đến cửa tử rất nhiều lần nhưng StingDâu vẫn phải ngậm ngùi trước khả năng lật kèo của Bá Chủ S8 Lệnh Hồ Xung.

Kết quả chung cuộc, game thủ .2Linh.(S8) vốn rất nổi tiếng tại máy chủ Lệnh Hồ Xung đã dành chiến thắng cuối cùng. Anh sẽ cùng .Miu.Miu. – game thủ dành chiến thắng trong giải Cửu Âm PK bay sang Mã Lai vào ngày 15/11 để chuẩn bị cho giải đấu được diễn ra vào 2 ngày sau đó.

image009 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 5

Theo thông tin từ NPH GOSU, thì hai đối thủ đến từ Thái Lan là Witsaroot Wong Tanya và Amon Kunto đang có trình độ vượt trội hẳn và đạt được nhiều thành tích “có số có má” trong giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, với biết bao niềm hi vọng sau 4 năm chờ đợi, hai cao thủ PK xuất sắc nhất của Việt Nam tự tin sẽ đem lại vinh quang cho cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh nước nhà tại đấu tường quốc tế lần này.

image011 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 6

Được biết, bên cạnh giải đấu, BTC Cửu Âm Chân Kinh còn tổ chức buổi đấu giá cho hai bộ PVC Quy Cận Đao – một loại ngoại trang cực hiếm của phái Cẩm Y Vệ. Dù có gamer mua với giá 5.200.000 VNĐ cho cả hai bộ, nhưng đa số người tham gia Offline cho rằng vật phẩm ingame lần này vẫn chưa đủ độ “phê” và hấp dẫn, gây ít nhiều thất vọng. Có không ít gamer góp ý NPH GOSU nên chọn các món đồ giá trị nhất như nguyên set 12 tầng của cổ phổ Giáng Long Thập Bát Chưởng trị giá gần 50 triệu đồng/tầng.

image014 Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chính thức xác nhận hai tuyển thủ đi Malaysia thi đấu giải Đông Nam Á 7

Liệu hai gương mặt sáng giá này có đem về vinh quang cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam? Các anh em nhớ vào trang chủ và fanpage của Cửu Âm Chân Kinh để theo dõi và cổ vũ cho đội nhà vào ngày 17/11 tới nhé.

Cập nhật thêm thông tin về giải SEA tại:

Trang chủ: https://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuuamdong/