Đã có câu trả lời map nào được chơi nhiều nhất trong PUBG hiện nay

Cuộc khảo sát cho thấy bản đồ được chơi nhiều nhất hiện nay trong PUBG là...

Người chơi PlayerUnknown's Battlegrounds tự hỏi đâu là bản đồ phổ biến nhất trong PUBG, cuối cùng cũng có thể có câu trả lời. 

Trang Twitter PUBG chính thức tiến hành một cuộc thăm dò để xác định bản đồ nào đặc trưng cho tháng 7, khi bản cập nhật tiếp theo cho giao diện điều khiển được phát hành. Mặc dù điều này không trực tiếp hỏi bản đồ nào tốt nhất, nhưng nó chắc chắn gợi ý rất nhiều.

Câu trả lời áp đảo là Erangel - bản đồ đầu tiên của PUBG. Tất nhiên, các tùy chọn khác bao gồm Miramar, Sanhok và Vikendi. Erangel hiện đang phục vụ như bản đồ đặc trưng của tháng 6 sau một số thay đổi cân bằng loot được dự đoán trước và bởi vẻ ngoài của nó, nó sẽ tiếp tục trong tháng thứ hai liên tiếp.

Tính đến thời điểm viết bài, Erangel đang dẫn đầu với 50% phiếu bầu, theo sau là Sanhok với 22%. Bản đồ lớn nhất của PUBG Miramar, ít nhất là 14%. 

Phiên bản PC của tựa game chạy tốt hơn nhiều so với các phiên bản Xbox và PS4, gần đây hãng phát giới thiệu một phiên bản Erangel được làm lại  gây hứng thú cho bản đồ biểu tượng một lần nữa. Hiện tại không có thông tin phát hành chính thức trên hệ console.