Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm

Nếu là một tín đồ của Genshin Impact, các game thủ nên thử ngay những tựa game dưới đây.

Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact đã thật sự ghi điểm đối với không ít game thủ. Với tạo hình nhân vật theo phong cách "wibu" dễ thương, cộng thêm những màn gacha đầy thú vị, cốt truyện kịch tính và trên hết, mang tới một thế giới mở theo đúng nghĩa đen, nơi người chơi có thể tự làm chủ mọi hành động của mình, Genshin Impact xứng đáng được coi là bom tấn cho tới thời điểm hiện tại. Và nếu như vẫn cảm thấy "chưa đã" với thời gian chơi Genshin Impact mỗi ngày, các game thủ hoàn toàn có thể thử trải nghiệm thêm những siêu phẩm có lối chơi tương tự dưới đây, cũng với phong cách gacha và wibu quen thuộc nhé.

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 1.

Night Agent: I’m the Savior

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 2.

Cũng là đồ họa anime phong cách 3D đẹp mắt, Night Agent: I’m the Savior thậm chí còn được nhiều người đánh giá là "bản sao" không hề thua kém Genshin Impact. Cũng với phong cách PK chặt chém đã tay, đồng thời có thể xoay tua, đổi nhân vật trong quá trình chiến đấu, gameplay của tựa game này sẽ rất dễ để các game thủ Genshin Impact có thể làm quen. Tất nhiên, mỗi nhân vật trong Night Agent: I’m the Savior cũng đều có hệ thống kỹ năng và tác dụng riêng biệt.

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 3.

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, Night Agent: I’m the Savior chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ đam mê Genshin Impact. Nếu như để tìm ra một điểm thua thiệt hơn thì có lẽ chủ yếu nằm ở đồ họa của tựa game này mà thôi.

Tales of Wind

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 4.

Được mệnh danh là một trong những tựa game anime có đồ họa đẹp nhất ở thời điểm hiện tại, chỉ cần đặt chân vào vùng đất Arlesdore trong Tales of Wind, có lẽ người chơi sẽ liên tưởng ngay tới Genshin Impact vì sự quen thuộc.

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 5.

Sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ, lên tới hơn 80 cái tên, Tales of Wind mang tới cho các game thủ những phong cách chiến đấu đa dạng, hành động hấp dẫn. Và tất nhiên, cũng tương tự như Genshin Impact, những nhân vật này chủ yếu đều sẽ được thu thập thông qua quá trình gacha may rủi đấy.

Tales of Crestoria

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 6.

Gameplay hấp dẫn, hệ thống đồ họa đặc sắc, những gì có thể mô tả Tales of Crestoria gần như chỉ nằm trong hai chữ: hoàn hảo. 

Đam mê dòng gacha trong Genshin Impact, đây là những tựa game có phong cách tương tự, đáng để game thủ thử trải nghiệm - Ảnh 7.

Tuy nhiên, rõ ràng nếu như so sánh với Genshin Impact, Tales of Crestoria vẫn còn rất nhiều thiếu hụt. Cốt truyện chưa kịch tính là một trong số đó. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu trong Tales of Crestoria cũng chưa thật sự quá đặc sắc và mang nhiều tính chiến thuật như trong Genshin Impact.

http://kenhtingame.com/dam-me-dong-gacha-trong-genshin-impact-day-la-nhung-tua-game-co-phong-cach-tuong-tu-dang-de-game-thu-thu-trai-nghiem-20220509125112.chn