Đăng bán smartphone cá nhân có kèm 40.000 ảnh riêng tư và gợi cảm, nàng hot girl khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Cách bán điện thoại được giá nhất của nàng hot girl là đây.

Việc mà các người mẫu ảnh, hot girl thường xuyên đăng bán những bộ ảnh, lịch hay sách ảnh của mình đã không còn là điều quá xa lạ. Nhưng như cô nàng trong câu chuyện dưới đây thì mới đáng nói. Dường như việc bán các bộ sách, sưu tập ảnh đã trở thành quá phổ biến rồi, giờ đây, nàng hot girl này có một cách khác để chẳng những bán được ảnh mà còn cho đi được luôn cả điện thoại cũ của mình với giá rẻ nữa.

Đăng bán smartphone cá nhân có kèm 40.000 ảnh riêng tư và gợi cảm, nàng hot girl khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 1.

Cô nàng hồn nhiên khoe bộ ảnh của mình trong lúc rao bán điện thoại

Cụ thể, mới đây thôi, một cô gái ở Thái Lan đang gây xôn xao dư luận khi rao bán chiếc iPhone X cũ (256gb) của mình trên mạng và tạo ra một cuộc tranh luận từ phía cộng đồng. Nếu chỉ bán điện thoại không thì cũng chẳng có gì đáng nói, và thứ gây xôn xao cũng không phải là mức giá của chiếc điện thoại mà đơn giản bởi vì những nội dung bên trong chiếc điện thoại đó. Được biết, nàng hot girl đã giới thiệu chiếc smartphone của mình theo một cách cực kỳ hấp dẫn.

Đăng bán smartphone cá nhân có kèm 40.000 ảnh riêng tư và gợi cảm, nàng hot girl khiến cộng đồng mạng sốc nặng - Ảnh 2.

Được biết, trong dữ liệu có hơn 40.000 ảnh riêng tư và khoảng 1.000 clip của cô nàng

"Tôi đang có nhu cần cần bán điện thoại của mình. Nó mới được mua cách đây chưa lâu và vẫn còn mới 90%. Điều quan trọng là tôi hứa sẽ không xóa bất kỳ dữ liệu nào trong máy. Có hơn 1.000 video riêng tư và hơn 40.000 bức ảnh gợi cảm của tôi trong đó. Nếu bạn quan tâm, hãy gửi cho tôi một tin nhắn và sau đó giá cả sẽ được thỏa thuận. Nếu phù hợp, nó sẽ được bán".

Chắc chắn, điều này không chỉ đơn giản được coi là một cuộc giao dịch điện thoại thông thường. Nhưng phải phủ nhận rằng sức hút của lời mời chào này là khó có thể cưỡng lại, đặc biệt là với các đấng mày râu. Bản thân khổ chủ cũng từng lên tiếng lo ngại về phía cảnh sát, khi hành động của cô cũng có phần đáng ngại. Và đáng buồn thay, hiện tại cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra vụ việc này, thế nên khả năng cô nàng bán được điện thoại có lẽ là rất khó khăn đây.