Đăng ký ngày siêu phẩm Mobile Harry Potter: Hogwarts Mystery tại đây

Bạn từng mơ được vào "Nhà" nào trong ngôi trường phù thủy danh tiếng Hogwarts? Bạn luôn muốn trở thành "bậc thầy Độc Dược" hoặc là "chuyên gia Chăm sóc nhân vật Huyền bí" ? Tựa game mobile này sẽ giúp bạn biến những ước mơ đó thành hiện thực.

Thời gian qua, thông tin game mobileHarry Potter sắp sửa được ra mắt với phiên bản RPG khiến cộng đồng fan hâm mộ 'cậu bé phù thủy' vô cùng háo hức. Tựa game sẽ giúp người chơi trải nghiệm cuộc sống trong trường Hogwarts như những phù thủy thực thụ. Mới đây, trang web chính thức của tựa game này cũng đã chính thức được mở ra, đồng thời công bố thêm nhiều tin tức chi tiết hơn về game Harry Potter: Hogwarts Mystery.

Những ai yêu thích Harry Potter đều biết, ngoài những trận chiến căng thẳng với chúa tể hắc ám Voldemort cực kì gay cấn và hấp dẫn thì độc giả cũng luôn cảm thấy hứng thú với đời sống học đường trong suốt 7 năm ở trường Hogwarts của Harry và những người bạn. Hẳn ai cũng từng một lần mong ước có thể được trải nghiệm việc học tập, để trở thành phù thủy trong ngôi trường đào tạo phù thủy danh tiếng nhất thế giới phép thuật này. Trong game Harry Potter: Hogwarts Mystery, mọi người có thể tự sáng tạo nhân vật cho mình, sau đó trải nghiệm các chương trình học hấp dẫn như: Lớp Độc Dược, lớp Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, Tiên Tri, môn Chăm Sóc Sinh Vật Huyền Bí... như Harry, Ron và Hermione. Theo thông tin được biết, bối cảnh trong game sẽ xây dựng theo những năm 80 của thế kỷ trước. Mặc dù 3 nhân vật chính sẽ không xuất hiện ở tựa game, nhưng các giáo sư phụ trách các môn học quen thuộc có thể sẽ bước vào Harry Potter: Hogwarts Mystery, đứng lớp và giảng dạy cho bạn.

Tựa game nhập vai Harry Potter: Hogwarts Mystery dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm sau (2018) trên cả hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, trên trang chủ của game đã bắt đầu cho phép người chơi tiến hành "báo danh" trước. Bạn chỉ việc nhập địa chỉ email của mình tại trang web: http://www.harrypotterhogwartsmystery.com/ và tiếp tục chờ đợi những thông báo mới nhất về tựa game cực hot này từ phía nhà phát hành.

Sau khi báo danh bằng email......Bạn sẽ nhận được "thư cú" mời nhập học từ Hogwarts.