Đắng lòng game thủ nạp 200 triệu đồng rồi bị lừa mất account một cách không thể nào mà ngớ ngẩn hơn

Thật đắng cay cho game thủ đã chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 này khi không thể nào lấy lại được account hàng trăm triệu đồng.

Gần đây, cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 đang hết sức quan tâm tới vụ việc một người chơi đứng top server S60 đã bị hack mất nick và không thể lấy lại được. Thậm chí tên trộm tài khoản này còn đăng nhập vào game để đi lừa đảo trong thế giới ảo tiếp khiến cho chủ cũ vô cùng bức xúc, nhưng không thể nào làm gì được.

Theo chia sẻ của game thủ bị mất tài khoản này thì anh/cô ta đã nạp tới gần 200 triệu đồng vào tài khoản nhưng không đăng ký giấy tờ chính chủ nên một lần lỡ tay là bay luôn cả nick chính:

Đắng lòng game thủ nạp 200 triệu đồng rồi bị lừa mất account một cách không thể nào mà ngớ ngẩn hơn - Ảnh 1.

Tài khoản đã từng đứng top server nay đã ra đi mãi mãi...

"Chào anh em Cộng đồng võ lâm truyền kỳ H5:

Đầu tiên là mình xin lỗi anh em S60 vì acc Sh300i Võ Đang ở S60 đi mượn acc tùm lum và lừa đảo những acc Đăng Ký Nhanh.

Tình hình là mình bị người hack acc nên không phải chính chủ pm lừa đảo mọi người nha.nhiều người pm mình nói Bang Chủ đi lừa đảo. Mình post bài này để mọi người hiều.

Mình chơi võ lâm h5 từ ngày 8 tháng 11 đến nay. Mình mong muốn có cây VK TDD,có thằng pm mình nói là ép đc, mình tin nên đưa acc nhờ ép, và nó đổi pass luôn. Mình chơi nhiều acc nên không có đăng ký giấy tờ.

Từ ngày 8-11-2018 đến nay, mình chơi võ lâm truyền kỳ h5.

Nạp tổng cộng 193.000.000 VNĐ rồi.

Acc S60 của mình bị hack, mình nhờ VNG giải quyết thì VNG khó khăn, trong khi mình đã chứng minh acc đó do mình tạo, và nạp tiền qua zalopay. VNG khó khăn trong vấn đề lấy lại acc cho mình...

Ok vậy cảm ơn VNG, mình nghỉ game, đỡ tốn tiền.

Trong 3 năm trở lại đây mình chơi rất nhiều game của VNG, tổng số tiền nạp cũng hơn 4 tỷ VNĐ.

Nhưng VNG khiến mình thất vọng quá.

Chia tay anh em game võ lam h5 và chia tay luôn VNG nhé".

Đắng lòng game thủ nạp 200 triệu đồng rồi bị lừa mất account một cách không thể nào mà ngớ ngẩn hơn - Ảnh 2.

Bài đăng của game thủ này trên mạng xã hội, nhưng cũng không thể trách móc NPH VNG được!

Có thể thấy là game thủ này đã mắc phải một lỗi rất cơ bản trên mạng là đưa tài khoản và password cho người khác chơi hộ mà không hề có một biện pháp nào đảm bảo cả! Thực tế thì đây là điều tối kỵ trong bất kỳ game online hay tài khoản nào trong thế giới internet.

Hơn nữa, game thủ trên cũng bất cẩn, không hề đăng ký giấy tờ cá nhân trong tài khoản của mình nên đến khi nhờ nhà phát hành lấy lại thì cũng chẳng được. Đơn giản là họ thiếu thông tin cần thiết để xác minh nên không thể nào trả được, có nạp nhiều tiền hơn nữa cũng chẳng để làm gì...

Đây là một bài học vô cùng chua chát cho các game thủ Việt, ngoài có tiền thì cần phải có kiến thức nữa, và quan trọng hơn là phải 'tỉnh' thì mới tránh khỏi các chiêu trò lừa đảo xuất hiện nhan nhản trên mạng.