Đắng lòng nam thanh niên, bị người yêu chặn hết Facebook, Zalo lẫn điện thoại, túng quẫn phải gửi mail xin lỗi, cộng đồng mạng tư vấn "Lần sau chuyển khoản cho nhanh"

Anh chàng thanh niên số nhọ nhưng vẫn tìm ra cách để giải quyết vấn đề rất ư là thuyết phục.

FA thì cũng khổ, nhưng có bạn gái chưa chắc đã là điều gì đó quá sung sướng. Cứ nhìn vào anh chàng dưới đây thì có thể hiểu, việc có bạn gái cũng đồng nghĩa với vô số những rắc rối khó giải quyết như thế nào.

Cụ thể, mới đây thôi cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao với cách giải quyết IQ vô cực của một anh chàng cực kỳ thông minh nhưng cũng không kém phần bi kịch. Số là, không hiểu cô bạn gái ghen tuông như thế nào, mà anh chàng này như thừa nhận chỉ vì lỡ load ảnh người khác để xem mà đã phải hứng chịu ngay những hậu quả nhãn tiền đó là block zalo, Facebook, số điện thoại, nhìn chung là nọi phương thức liên lạc giữa hai người khiến anh chàng dù có muốn giải thích hay xin lỗi cũng không thể.

Đắng lòng nam thanh niên, bị người yêu chặn hết Facebook, Zalo lẫn điện thoại, túng quẫn phải gửi mail xin lỗi, cộng đồng mạng tư vấn Lần sau chuyển khoản cho nhanh - Ảnh 1.

Tâm thư của anh chàng thanh niên tội nghiệp được gửi qua mail

Cực chẳng đã, anh chàng kia mới chợt nhớ ra vẫn còn một công cụ nữa là gmail. Và thế là nhanh như chớp, một tin nhắn với nội dung vô cùng hối lỗi đã được gửi tới cô bạn gái thông qua mail: "Em chặn hết zalo, FB, điện thoại nên anh chẳng có cách nào để nói chuyện với em cả. Tự nhiên nhìn thấy cái gmail thế là nghĩ ra cách gửi mail. ANH XIN LỖI EM VÌ HÔM QUA CỐ LOAD ẢNH CON KHÁC ĐỂ XEM. THỀ LUÔN ĐÂY LÀ LẦN CUỐI CÙNG. ĐỪNG BLOCK NỮA."

Khổ thân chàng thanh niên, chỉ đơn giản là trót load ảnh gái thôi mà giờ muốn nói chuyện với người yêu cũng phải chuyển sang phương thức gửi mail luôn. Thế mới thấy có bạn gái cũng chưa chắc đã là điều tốt lành gì đâu. Đương nhiên, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng reaction lại post theo nhiều cách khác nhau cũng rất hài hước.

Đắng lòng nam thanh niên, bị người yêu chặn hết Facebook, Zalo lẫn điện thoại, túng quẫn phải gửi mail xin lỗi, cộng đồng mạng tư vấn Lần sau chuyển khoản cho nhanh - Ảnh 2.