Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hot girl phim 18+ bất ngờ bị gia đình phát hiện, nhốt ở nhà 3 năm để "tỉnh táo lại" nhưng bất thành

Để rồi sau ba năm, cô nàng hot girl lại quá nhớ nghề và comeback trở lại đầy mạnh mẽ.

Có vô số những lý do đưa đẩy các cô nàng hot girl phim 18+ dấn thân vào ngành công nghiệp này. Một số coi đây như cách duy nhất để đổi đời, tìm kiếm những đỉnh cao của danh vọng và tiền bạc như những gì mà các bậc tiền bối như Yua Mikami, Yui Hatano đã làm được. Tuy nhiên, cũng có không ít những người coi đóng phim không phải là công việc mà đơn thuần là nơi thỏa mãn đam mê của mình. Và dù có gì đi nữa, nhìn chung, ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng thường xuyên phải nhận những ánh mắt ghẻ lạnh, định kiến từ nhiều người. Một ví dụ dễ thấy nhất có lẽ là về câu chuyện đời của Saika Kawakita - một cô nàng hot girl đang gây xôn xao thời gian gần đây.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hot girl phim 18+ bất ngờ bị gia đình phát hiện, nhốt ở nhà 3 năm để tỉnh táo lại nhưng bất thành - Ảnh 1.

Saika Kawakita - cô nàng hot girl đang gây chú ý trong câu chuyện

Cao 1m69, sở hữu số đo 88-59-89 đầy nóng bỏng, gương mặt thì vô cùng xinh xắn, gợi cảm và lại còn debut ở độ tuổi 19 đầy sức sống, Saika Kawakita nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những tân binh đầy tiềm năng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Thế nhưng, chẳng ai ngờ được, ngay khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp và mới chỉ để lại cho người xem có 6 tác phẩm, cô nàng Saika bất ngờ lặn mất tăm, hay nói cách khác là biến mất không để lại tăm hơi.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hot girl phim 18+ bất ngờ bị gia đình phát hiện, nhốt ở nhà 3 năm để tỉnh táo lại nhưng bất thành - Ảnh 2.

Saika biến mất không dấu vết ngay khi mới ra mắt được 6 tác phẩm

Điều này khiến cho các fan hâm mộ cực kỳ thất vọng và nuối tiếc nhưng chẳng ai có thể liên lạc hay hiểu được lý do tại sao Saika bất ngờ "mất ảnh" như vậy. Phải cho tới tháng trước, khi cô nàng hot girl bất ngờ có màn comeback đầy ngoạn mục thì sự thật mới phần nào được hé lộ. Theo đó, hóa ra vì đã tự tiện gia nhập ngành công nghiệp AV mà không báo trước, Saika đã bị gia đình "giữ" lại theo đúng nghĩa đen, đồng thời liên tục gây sức ép, bắt cô nàng phải hủy bỏ những hợp đồng đã kí, từ giã công việc của mình và lãng quên luôn ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hot girl phim 18+ bất ngờ bị gia đình phát hiện, nhốt ở nhà 3 năm để tỉnh táo lại nhưng bất thành - Ảnh 3.

Saika đã bị gia đình "giữ" ở nhà suốt 3 năm để giúp cô nàng tu tỉnh, rời bỏ ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Tuy nhiên, như Saika thừa nhận, điều này là không thể khi đam mê đã ăn sâu vào trong tư tưởng của cô nàng. Các fan của nàng hot girl cũng nhiệt liệt ủng hộ thần tượng của mình, khi mà chỉ trong một thời gian ngắn, 6 tác phẩm từng ra mắt của Saika nhanh chóng lọt vào top đầu những bộ phim được xem nhiều nhất còn bản thân Saika thì vui sướng tới mức liên tục cập nhật hình ảnh bản thân lên mạng xã hội đồng thời liên tục hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm mới để phục vụ fan cũng như phát triển sự nghiệp của mình.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hot girl phim 18+ bất ngờ bị gia đình phát hiện, nhốt ở nhà 3 năm để tỉnh táo lại nhưng bất thành - Ảnh 4.

Saita luôn tạo ra cảm giác cô nàng tràn đầy năng lượng và sức sống

Hiện tại, câu chuyện ly kỳ của Saika vẫn đang là chủ đề gây ra rất nhiều tranh luận. Đa số đều cảm thấy ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã quá may mắn, khi sau bao trắc trở, cuối cùng thì tân binh đầy xuất sắc của năm 2018 cũng đã quay trở lại. Ở độ tuổi 21 vẫn còn khá trẻ, Saika đang được kỳ vọng sẽ còn vượt mặt cả đàn chị Yua Mikami nữa kìa.