Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá

Ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 15/6 vừa qua, Thái Cực Kiếm đã để lại khá nhiều ấn tượng đối với cộng đồng yêu thích game online Việt Nam…

Thái Cực Kiếm có tên gốc Taiji 2: Heroes Rasing, hay gọi đơn giản là Thái Cực 2, là một tựa game võ hiệp được xây dựng dựa trên dòng phim Tai Chi Hero nổi tiếng của Trung Quốc. Đúng như tên gọi, Thái Cực Kiếm có bối cảnh được xây dựng xoay quanh Võ Đang Phái – một trong những trường phái võ học nổi tiếng nhất Trung Hoa còn tồn tại tới ngày nay, với giai thoại nổi tiếng “Bắc Tôn Thiếu Lâm – Nam Sùng Võ Đang”.

thaicuckiem2 Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá 1

Dù cốt truyện game chỉ xoay quanh môn phái nổi tiếng này, song không vì vậy hệ thống nhân vật – võ công của Thái Cực Kiếm trở nên đơn điệu. Trái lại, với việc có thể tiếp thu võ công từ hệ thống NPC vô cùng phong phú, kết hợp với tính năng Dị Dung, game sẽ tạo điều kiện cho người chơi có thể xây dựng nhân vật theo con đường võ học riêng biệt, tạo nên những nét độc đáo nhất định.

thaicuckiem1 Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá 2

Tuy nhiên thì có vẻ như sự chuyên sâu của hệ thống võ công trong Thái Cực Kiếm cũng dừng lại ở mức số lượng mà thôi. Bởi nhìn chung thì những chiêu thức trong game cũng không có nhiều sự khác biệt về công năng, bù lại hiệu ứng Skill của Thái Cực Kiếm thì khá ấn tượng và đẹp mắt.

thaicuckiem3 Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá 3

Nhắc đến hiệu ứng Skill thì nhân tiện cũng bàn luôn về đồ họa. Thái Cực Kiếm là một Webgame 2D sở hữu chất lượng hình ảnh khá đẹp. Thiết kế nhân vật tỉ mỉ, cử động mượt mà, hệ thống ngoại trang, thú cưỡi, trang bị đều có tạo hình sống động.

thaicuckiem4 Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá 4

Game cũng sở hữu hệ thống Auto đến 95%, giúp game thủ rảnh tay trong việc cắm chuột farm quái hay chạy nhiệm vụ Chính tuyến – Phụ tuyến, kết hợp với chuỗi tính năng – hoạt động phong phú thì có thể nói Thái Cực Kiếm là một sản phẩm Webgame online khá đáng để trải nghiệm, đặc biệt là trong tình trạng khan hiếm sản phẩm game PC tại Việt Nam như hiện nay.

thaicuckiem2 Đánh giá Thái Cực Kiếm sau tuần đầu Alpha Test: Đồ họa sắc nét, gameplay cơ bản chưa có nhiều đột phá 5

Phiên bản Alpha Test của Thái Cực Kiếm đã dành rất nhiều ưu đãi cho game thủ với mục đích giúp cho quá trình trải nghiệm game trở nên dễ dàng hơn. Vào các phiên bản Beta sắp tới thì chắc chắn là việc cày cuốc sẽ khó khăn hơn rất nhiều, nhưng cũng có thể coi đó là một sự thử thách trên con đường khám phá đỉnh cao võ học mà người chơi hướng tới khi trải nghiệm tựa game này.

Trang chủ: thaicuc.360game.vn