Dauntless chính thức phát hành miễn phí cho game thủ vào chơi

Sau một thời gian Open Beta kéo dài, Dauntless đã ra mắt chính thức miễn phí.

Về cơ bản, nó là một game nhập vai hành động, lấy cảm hứng rất nhiều từ thương hiệu Monster Hunter. Theo đó trong Dauntless bạn sẽ có cơ hội thử qua rất nhiều màn đánh đấm hạ quái vật đầy thách thức. Game thủ có thể phối hợp cùng đồng đội để chiến với các đối thủ to đùng và cực trâu. 

Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá ‘đổ nát’ sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ sẽ vào vai những “Slayers” với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

Đánh bại quái vật và phá vỡ các mảnh trong trận đấu sẽ giúp bạn kiếm tiền và các bộ phận để chế tạo nên giáp hoặc vũ khí. Bạn có thể chế tạo nó thông qua các nhà cung cấp trong các thị trấn, gọi là Ramford. Đây là một hệ thống quen thuộc, chúng ta có thể tìm thấy nó ở bất kỳ một game nào khác cùng thể loại.

Bên cạnh đó khả năng tùy biến trang thiết bị vô hạn cũng góp phần tạo nên sự thú vị cho trò chơi, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán vì sự sáng tạo là không giới hạn, phải không?

Nếu đã chơi qua bản Open Beta, điều quan trọng là bạn phải nhớ liên kết tài khoản của mình – trước khi khởi chạy bản chính thức, để có thể đồng bộ hóa tiến trình của bạn trước khi vào game.

Tải game : https://playdauntless.com