Đây chính là những phụ kiện đính kèm tốt nhất cho M416, AKM & Beryl M762 trong PUBG Mobile

Súng trường tấn công (Assault Rifles - AR) như M416, AKM & Beryl M762 là dòng vũ khí phổ biến nhất trong PUBG Mobile.

Những khẩu súng này có thể được sử dụng cho chiến đấu gần, trung bình và cả tầm xa. M416, AKM và Beryl M762 là ba khẩu súng AR phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Với các phụ kiện đính kèm phù hợp, những vũ khí này sẽ nguy hiểm hơn. Kiểm tra các phụ kiện đính kèm tốt nhất cho M416, AKM và M762 tại đây.

Phụ kiện đính kèm tốt nhất cho M416

M416 là AR được yêu thích và phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Nó ổn định, linh hoạt và cân bằng. Hơn nữa, nó có 5 khe cắm đính kèm. Với một bộ đầy đủ các tệp đính kèm tốt nhất, M416 sẽ gây chết người. Mõm tốt nhất cho M416 là một bộ bù giúp giảm độ giật dọc và ngang. Sau đó, bạn nên đính kèm Extended Mag để tăng dung lượng đạn cũng như tốc độ thay đạn.


Độ bám tốt nhất cho PUBG Mobile M416 là độ bám dọc để giảm độ giật của súng. Bạn cũng có thể sử dụng tay cầm nửa hoặc nắm ngón tay cái dựa trên phạm vi chiến đấu. Bạn có thể gắn bất kỳ đối phó với khẩu súng này nhưng phạm vi 4x là lựa chọn tốt nhất cho chiến đấu tầm trung. Các khe đính kèm cuối cùng là cho một cổ phiếu chiến thuật.

Phụ kiện đính kèm tốt nhất cho AKM

AKM là một AR 7.62 mạnh mẽ có tốc độ giật lớn trong PUBG Mobile. Nó có ba khe đính kèm cho mõm, mag và phạm vi. Mõm tốt nhất cho khẩu súng AR này phải là một bộ bù để giảm độ giật của súng lớn AKM. Bên cạnh đó, bạn cần Quick-draw Extended Mag để có dung lượng lớn hơn và thời gian tải lại ít hơn. Bạn nên đính kèm một chấm đỏ để chiến đấu gần và chuyển sang phạm vi 4x cho chiến đấu tầm trung.


AKM có ba vị trí đính kèm cho mõm, mag và ống ngắm,

Phụ kiện đính kèm tốt nhất Beryl M762

AR này có ba chế độ bắn: đơn, busrt và tự động hoàn toàn. Nhưng AR 7.62 này cũng có tốc độ giật lớn. Vì vậy, bạn cũng cần một bộ bù để giảm độ giật của súng dọc và ngang. Giống như hai AR trước, bạn cũng cần một Quick-draw Extended Mag cho khẩu súng này. Tiếp theo, tốt hơn hết bạn nên gắn một tay cầm dọc để giảm độ giật và làm cho AR này ổn định hơn. Một chấm đỏ là một lựa chọn tốt cho chiến đấu tầm ngắn và phạm vi 4x sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các trận đánh tầm trung trong PUBG Mobile.


Beryl M762 có tốc độ giật lớn