Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt

Nữ YouTuber này tự nhận mình là người đầu tiên mặc bộ trang phục siêu gợi cảm kể trên tại Hàn Quốc.

Trong những năm vừa qua, nội dung IRL (In Real Life) đã phát triển một cách cực kỳ nhanh chóng. Những nhà sáng tạo nội dung giờ đây có thể nấu ăn, đi du lịch hay thậm chí là trò chuyện với khán giả trên sóng là đã nhận được rất nhiều sự chú ý rồi. Tuy nhiên việc dễ thực hiện lại đang khiến cho có quá nhiều người theo đuổi dạng nội dung này và sự cạnh tranh đang ngày một gia tăng. Vì vậy mà người ta giờ đây hay tìm tới những "chiêu trò" để thu hút người xem.

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 1.

Soo Yeon - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Điển hình là câu chuyện của nữ streamer kiêm YouTuber ngươi Hàn Quốc - Soo Yeon khi cô nàng sử dụng một bộ trang phục vô cùng gợi cảm khi lên sóng nấu ăn. Nếu các bạn chưa biết thì Soo Yeon là một nữ YouTuber có tiếng ở Hàn Quốc với hơn 252 nghìn lượt đăng ký cùng hơn 300 nghìn theo dõi tại Twitch. Nội dung chủ yếu mà cô nàng này đăng tải đó là những đoạn highlight, khoảnh khắc đặc biệt được cắt ra từ những buổi livestream của mình.

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 2.

Soo Yeon đã xây dựng được một lượng người hâm mộ cực kỳ lớn trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên vào ngày 20/10 vừa qua thì cô nàng lại bất ngờ đăng tải một video dạy nấu ăn trên kênh YouTube của mình. Điều đáng chú ý ở đây đó là cô nàng giới thiệu mình đang mặc một bộ trang phục có tên là "missy look". Nhìn qua thì đây chỉ là một bộ váy bình thường nhưng thực chất thì nó lại mang tính "gợi dục" rất cao và thường xuyên xuất hiện trong những ấn phẩm 18+. Thậm chí Soo Yeon trong quá trình nấu ăn còn thực hiện rất nhiều hành động gợi cảm với bộ đồ này.

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 3.

Bộ đồ mà Soo Yeon đang mặc được lấy trực tiếp từ các ấn phẩm 18+

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 4.

Cô nàng thường xuyên có những hành động "khiêu khích" khán giả trong quá trình nấu ăn

Ngay khi video trên được đăng tải lên YouTube thì Soo Yeon đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đương nhiên là với bộ đồ nóng bỏng cùng những hành động kể trên thì cư dân mạng không khỏi bỏng mắt và chẳng có mấy người quan tâm tới kỹ năng nấu nướng hay món ăn mà nữ YouTuber này đang làm ra là gì. Thậm chí có người còn thẳng thắn mà nói rằng mình còn không biết là cô nàng đang ở trong căn bếp vì quá chú ý tới cơ thể của Soo Yeon.

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 5.

Nhiều khán giả còn chẳng để ý tới món ăn mà Soo Yeon đang nấu

Có lẽ vì lý do này mà video của Soo Yeon đã nhận được hơn 40 nghìn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24h. Số lượng người theo dõi cô nàng trên mạng xã hội cũng tăng rất nhanh lên con số 143 nghìn ở thời điểm hiện tại. Với thành công như vậy thì rất có thể trong tương lai, Soo Yeon sẽ còn diện những trang phục nóng bỏng hơn nữa để làm video.

Dạy fan nấu ăn nhưng lại diện trang phục trong truyện 18+, nữ YouTuber khiến CĐM không khỏi bỏng mắt - Ảnh 6.

Có lẽ cô nàng sẽ tiếp tục thực hiện dạng nội dung kể trên thêm nhiều lần nữa