Quá giống "thánh nữ" phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan

Nhờ một yếu tố khá vô tình mà cô nàng streamer này bất ngờ trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng.

Sự cạnh tranh trong làng streamer đang ngày một lớn, đặc biệt là khi mà số lượng các tân binh xuất hiện ngày một nhiều. Đặc biệt là với các nữ streamer, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi yếu tố thu hút nhất của họ, ngoại hình và sự gợi cảm luôn nằm trong sự đe dọa bởi những cái tên mới nổi, trẻ trung, xinh đẹp và cũng không kém phần nóng bỏng đang ngày một đông lên trước làn sóng chuyển dịch sang công việc livestream của dàn hot girl mạng, người mẫu ảnh. Thế nhưng, vẫn có những người đạt được thành công một cách dễ dàng và không kém đi sự may mắn. Thậm chí chẳng cần phải làm gì nhiều, Mita - một nữ streamer xinh đẹp cũng sở hữu cho mình hàng trăm ngàn lượng fan chỉ bởi một yếu tố - có ngoại hình tương đồng với một hot girl trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 1.

Mita - nhân vật chính trong câu chuyện

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, xinh xắn dễ thương

Gươn mặt xinh đẹp mang đậm nét ngây thơ, đáng yêu, cô nàng streamer nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít fan hâm mộ. Tuy nhiên, để nhận xét một cách công tâm thì ngoài thị trường hiện tại, chẳng thiếu những gương mặt còn xinh đẹp, sexy hơn Mita nhiều lần. Nếu như nói ưu điểm nổi trội của Mita là việc thích chơi game, cũng như sở hữu kỹ năng không tới nỗi tồi thì cũng chẳng đúng lắm, khi mà rõ ràng vẫn còn nhiều sự lựa chọn về game tốt hơn cô nàng. Tuy nhiên, Mita lại có ưu điểm mà ít người sở hữu, đó là vẻ bề ngoài và cả vóc dáng của nàng streamer này trông rất giống Arina Hashimoto - hot girl xinh đẹp và được mệnh danh là đôi chân vàng trong làng phim 18+ Nhật Bản.

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 3.

Nhan sắc của Mita

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 4.

Cả gương mặt lẫn thần thái

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 5.

Có nhiều nét khá tương đồng với Arina Hashimoto

Và chắc chắn, ưu điểm này thì gần như chẳng mấy ai có thể sao chép. Do đó, cũng không khó hiểu khi các fan của Arina cũng nhanh chóng tìm ra cô nàng Mita, đồng thời trở thành người hâm mộ của cô nàng streamer. Cũng từ đó, lượng view của Mita tăng mạnh. Ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đã có tới gần 400.000 follow, trong khi mỗi lần lên sóng, Mita cũng có ít nhất hàng ngàn người theo dõi trực tiếp.

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 6.

Mtia nhanh chóng gia tăng lượng fan chóng mặt

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 7.
Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 8.

Nhờ ưu điểm ít ai bắt chước được của mình

Hiện tại, trên trang cá nhân, Mita cũng đang dần thay đổi phong cách, cố trở nên gợi cảm với những bộ trang phục có phần mát mẻ và gợi cảm hơn xưa.

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 9.

Cô nàng cũng đang dần theo đuổi hình tượng gợi cảm hơn

Quá giống thánh nữ phim 18+, nàng streamer xinh đẹp chẳng cần làm gì cũng nổi như cồn, bỗng chốc có hàng trăm nghìn fan - Ảnh 10.