Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì "chỉ tìm cách khoe thân"

Nàng hot girl này đã nhận khá nhiều gạch đá vì video của mình trên mạng xã hội.

Với việc Internet ngày càng phát triển, rất nhiều người đã trở nên nổi tiếng trên mạng một cách nhanh chóng và nhận được sự chú ý lớn. Trong số đó có không ít người đi lên bằng những "chiêu trò" khoe thân để kéo tương tác một cách nhanh nhất có thể. Đơn cử như nàng hot girl QingQing trong câu chuyện khi video dạy cách thực hiện thử thách "vòng eo truyện tranh" nhận phải rất nhiều gạch đá.

Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 1.

QingQing - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Câu chuyện bắt nguồn từ ngày 1/9 vừa qua khi QingQing có chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mình thực hiện thử thách "vòng eo truyện tranh" lên mạng xã hội. Trong video này thì cô nàng đã tạo dáng vô cùng nóng bỏng, khoe trọn cơ thể và tạo ra những biểu cảm cực kỳ "khó đỡ" trên khuôn mặt. Video này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được hơn 23 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 2.

Pha tạo dáng cùng biểu cảm "khó đỡ" của QingQing

Sau đó thì đoạn video này đã trở thành một chủ đề cực kỳ hot trên nhiều diễn đàn bởi QingQing cũng là một các tên nổi tiếng. Một số ý kiến cho rằng cô nàng đã tỏ ra tương đối thông minh khi tận dụng được các đồ vật có phần nhàm chán trong nhà để tạo ra một nội dung đáng chú ý. Tuy nhiên nhiều người khác lại chỉ trích video này khi nó có mục đích khoe thân quá lộ liễu. "Cô nàng chỉ tìm cách khoe thân mà thôi, dù phương thức có khác so với bình thường" - một khán giải bình luận.

Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 3.

QingQing thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân

Nếu các bạn chưa biết thì QingQing trong quá khứ từng dính phải scandal giấu bạn trai, tòm tem với nam Youtuber nổi tiếng để rồi bị bắt tại trận. Vì vậy mà cô nàng đã tạo ra ấn tượng không mấy tốt đẹp đối với nhiều người. Ngay cả khi video trên không nhằm mục đích khoe thân thì việc tạo dáng quá "khiêu khích" của QingQing cũng là đủ tạo ra ý kiến trái chiều rồi.

Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 4.

Vào năm 2020 thì QingQing đã vướng phải một scandal cực kỳ lớn khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Có lẽ nàng hot girl này nên kiềm chế một chút trong những hình ảnh hay video sau để tránh việc bị nhận chỉ trích như trên. Điều này có thể dẫn tới việc lượt theo dõi cũng như độ nổi tiếng của QingQing tụt giảm không hề nhẹ trong tương lai.

Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 5.
Dạy fan thực hiện thử thách nóng bỏng, nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích vì chỉ tìm cách khoe thân - Ảnh 6.

Cô nàng có lẽ cần hạn chế tối đa những sản phẩm có thể gây ra sự phản cảm trong tương lai