Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan "lác mắt", mặc kệ người qua đường ngó nghiêng

Hành động của cô nàng YouTuber này có lẽ nằm ngoài dự đoán của tất cả người xem.

Cuộc sống bận rộn, đôi khi con người phải tìm cách chạy đua với thời gian và cố gắng tối ưu hóa mọi thứ có thể làm dù là ngay cả trên ô tô khi di chuyển. Có lẽ nắm bắt được tâm lý này mà mới đây thôi, cô nàng Kim Sun Young, một nữ YouTuber nổi tiếng về độ sexy của Hàn Quốc vừa thực hiện tuyến nội dung mà cô cho rằng cực kỳ thiết yếu đối với mọi người. Đó chính là thay đồ thần tốc trong không gian hẹp, hay cụ thể hơn là ở ngay trên ô tô của mình.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 1.

Cô nàng YouTuber gợi cảm trong câu chuyện

Theo đó, không hiểu là sáng kiến hay lại là chiêu trò nhằm mục đích khoe thân mà mới đây cô nàng Sun Young vừa khiến các fan được một phen "lác mắt" với màn thay quần áo ngay trên sóng, nhưng lần này là trong một chiếc ô tô có phần khá chật hẹp. Và một khi đã làm mẫu, hướng dẫn cho người xem thì tất nhiên, để đảm bảo độ dài của clip, Sun Young thực hiện hành động này nhiều lần, thậm chí còn dùng cả váy như một trang phục cần thay.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 2.

Cô nàng YouTuber nảy sinh ra ý tưởng thay đồ trong không gian chật hẹp

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 3.

Thậm chí không ngại có những hành động, tư thế gợi cảm trước máy quay

Ngay từ thời điểm đầu tiên, không khí của đoạn video đã trở nên cực "hot" sau khi cô nàng hướng dẫn cho người xem cách mặc quần bò một cách thần tốc. Đơn giản chỉ cần ngả ghế phụ ra, có một khoảng không gian đủ rộng rồi sau đó cố gắng thao tác nhanh nhất có thể thôi. Mặc dù chỉ là những động tác cơ bản mà trẻ con cũng làm được, nhưng tất nhiên, khi nhân vật chính là Sun Young thì câu chuyện lại rẽ sang một chiều hướng khác.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 4.

Cô nàng YouTuber hướng dẫn fan cách mặc quần ngay trên xe

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 5.

Hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang tích kích thích người xem rất cao

Tiếp đó là một màn có phần cầu kỳ hơn, khi từ bộ quần jeans áo sơ mi đang mặc, nữ YouTuber quyết định thay váy. Và điều này cũng khiến cô nàng tốn không ít công sức.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 6.

Nàng hot girl không ngại cởi áo sơ mi ngay trên sóng

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 7.

Rất bình thản khoe vóc dáng nóng bỏng của mình

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 8.

Trùm váy lên người

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 9.

Rồi sau đó là thao tác cởi quần

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 10.

Thậm chí còn tự kéo váy chỉ trong một nốt nhạc

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 11.

Tất nhiên, với sự nóng bỏng của mình, không quá khó để đoạn video của cô nàng YouTuber được phủ sóng và nhận sự chú ý lớn từ phía người xem. Thêm một chi tiết khá quan trọng nữa là ô tô của Sun Young hoàn toàn không có kính mờ, điều đồng nghĩa với việc người qua đường hoàn toàn có tể thấy được mọi màn thay quần áo của cô nàng. Và thực tế thì cũng có không ít người dừng lại để chiêm ngưỡng tiết mục nóng bỏng của nàng YouTuber.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 12.

Không ít người thậm chí còn dừng hẳn lại để nhìn màn thay đồ của Sun Young

Hiện tại, đoạn video của nàng YouTuber đang nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều. Đa phần trong đó đều là chỉ trích, cho rằng kiến thức mà cô nàng mang tới chẳng quá hữu dụng chút nào, và đoạn clip giống như một màn khoe thân núp bóng chiêu trò truyền dạy kinh nghiệm mà thôi.

Dạy người xem cách thay quần áo trong ô tô, nữ YouTuber nóng bỏng khiến fan lác mắt, mặc kệ người qua đường ngó nghiêng - Ảnh 13.

Cô nàng YouTuber đang nhận phải khá nhiều chỉ trích