LMHT – Faker lập kỷ lục mới chưa từng có ai đạt được tại LCK!

Faker đã đạt chiến tích mới trong sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp tại khu vực LCK khiến nhiều người chơi ngỡ ngàng.

Mặc dù từ đầu mùa giải LCK Mùa Xuân 2021 tới nay, Faker thường xuyên ngồi dự bị với lý do T1 đang điều chỉnh, cải tổ nhân sự và tái cơ cấu chiến thuật, đội hình (cùng với nhiều lý do khác có thể xem thêm tại đường dẫn bên dưới). Tuy nhiên mới ngày 3/2 vừa qua, Quỷ vương đã trở lại giúp T1 giành chiến thắng 2-1 trước Nongshim RedForce (NS). Đây cũng là trận đấu bước ngoặc, đánh dấu Faker đã cán mốc 600 ván tại LCK, điều mà chưa tuyển thủ LCK nào có thể làm được.

Quỷ Vương Faker là một trong những ngôi sao đi đầu cho nền Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung phát triển. Ra mắt vào 2/2013 trong màu áo SKT Telecom T1 đội hình 2 và gắn bó trong suốt tám năm qua. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã giành được ba chức Vô Địch Thế Giới cùng nhiều đội hình khác nhau, có người ra đi, kẻ ở lại, nhưng Faker vẫn là nhân tố chính khẳng định sức mạnh của T1 suốt bao năm qua.

LMHT - Faker lập kỷ lục mới chưa từng có ai đạt được tại LCK!

Ngoài kỷ lục 600 ván đấu, Faker cũng trở thành tuyển thủ LCK đầu tiên đạt mốc 1.000 và 2.000 điểm hạ gục. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhưng tuổi đã tương đối cao trong giới Esports, Nhiều người lo lắng rằng Quỷ Vương sẽ xuống ngôi và giải nghệ. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn gần đây, Faker đã khẳng định anh không muốn giải nghệ trong tương lai gần. Đội trưởng của T1 cũng thú nhận anh đang cố gắng theo kịp các các ngôi sao trẻ dù độ nhạy bén đã giảm phần nào so với thời kỳ đỉnh cao.

LMHT – T1 đang lợi dụng Faker khi cho ‘Quỷ Vương’ ngồi dự bị?
LMHT – T1 đang lợi dụng Faker khi cho ‘Quỷ Vương’ ngồi dự bị?
"Quỷ Vương" Faker những lượt đấu LCK vừa qua đã thường xuyên ngồi dự bị, khiến dân tình thắc mắc và đang lên tiếng về kế hoạch T1 sắp tới.

“600 ván tại LCK, thật bất ngờ vì tôi là người đầu tiên làm được điều đó”, Faker trả lời phỏng vấn sau trận gặp NS. Ở trận đấu kế tiếp ngày 6/2, T1 có cơ hội giành thêm chiến thắng khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Fredit BRION.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com