Để lộ nhan sắc quá khứ kém xa so với hiện tại, nữ streamer vẫn được 10 triệu fan ủng hộ nhiệt tình "Ngoại hình quan trọng sao bằng đầu óc"

Có lẽ cô nàng streamer cũng đang cảm thấy khá ấm lòng trước tình cảm của các fan hâm mộ.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Chen Yifa - một nữ streamer cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng Douyu tại Trung Quốc. Chỉ tính riêng về số lượng người hâm mộ, con số mến mộ cô nàng có lẽ đã phải lên tới hơn 10 triệu người. Thậm chí, Chen Yifa còn được xếp vào top 5 nữ streamer có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ sở tỷ dân. Chỉ riêng những con số này có lẽ cũng phần nào nói lên được sự nổi tiếng của cô nàng streamer.

Để lộ nhan sắc quá khứ kém xa so với hiện tại, nữ streamer vẫn được 10 triệu fan ủng hộ nhiệt tình Ngoại hình quan trọng sao bằng đầu óc - Ảnh 1.

Với phong cách cực kỳ hài hước cùng khả năng làm chủ kênh chat, tương tác với các fan điêu luyện, Chen Yifa rất được lòng người xem của mình và quả thật, xuyên suốt sự nghiệp cô nàng chưa bao giờ dính vào bất kỳ một phốt hay scandal, lùm xùm nào đáng kể. Mặc dù không quá nổi bật về ngoại hình, nhưng cô nàng cũng được rất nhiều người mến mộ với nước da trắng, gương mặt ưa nhìn và đặc biệt là thần thái đáng yêu của mình. Thế nhưng mới đây thôi, không hiểu vì lý do gì mà hình ảnh của Chen Yifa cách đây nhiều năm được đào lại, và khiến cho nhiều người phải thốt lên rằng thật khó có thể tin tưởng các cô nàng streamer ở thời điểm hiện tại.

Để lộ nhan sắc quá khứ kém xa so với hiện tại, nữ streamer vẫn được 10 triệu fan ủng hộ nhiệt tình Ngoại hình quan trọng sao bằng đầu óc - Ảnh 2.

Hình ảnh khi mới vào nghề của Chen Yifa trông như thế này đây

Theo đó, trong quá khứ có thể thấy cô nàng khá đen đúa, gương mặt thì đầy đặn chứ không được thanh tú như hiện tại và nhìn qua trông rất bình thường, không có một đường nét nào nổi trội. Được biết, đây là hình ảnh của buổi phỏng vấn khi cô nàng muốn đăng ký làm streamer. Tuy không thể phủ nhận rằng thứ giúp cho cô nàng streamer này nổi tiếng là tài năng chân chính, nhưng việc nhan sắc có sự khác biệt quá nhiều vẫn khiến cho rất nhiều fan của Chen Yifa cảm thấy sốc nặng.

Để lộ nhan sắc quá khứ kém xa so với hiện tại, nữ streamer vẫn được 10 triệu fan ủng hộ nhiệt tình Ngoại hình quan trọng sao bằng đầu óc - Ảnh 3.

Có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai hình ảnh

Sau những cú sốc ban đầu, các fan của Chen Yifa dần dần lấy lại sự bình tĩnh. Thậm chí, số đông còn ủng hộ cô nàng về sự lột xác này. Theo đó, họ cho biết đã theo dõi Chen Yifa suốt một chặng đường dài nhờ vào tài năng, sự thông minh và hài hước của nữ streamer và ngoại hình chỉ là một yếu tố rất nhỏ thêm vào cho sự hâm mộ ấy. Nhiều người còn mạnh miệng khi tuyên bố Chen Yifa vẫn mãi là idol trong lòng họ, và nhan sắc không quan trọng bằng đầu óc. Một số thì lên tiếng bảo vệ cô nàng streamer, khi cho rằng đó là hình ảnh của Chen trước khi giảm cân và thậm chí trong bức ảnh đó, cô nàng còn không hề trang điểm.

Để lộ nhan sắc quá khứ kém xa so với hiện tại, nữ streamer vẫn được 10 triệu fan ủng hộ nhiệt tình Ngoại hình quan trọng sao bằng đầu óc - Ảnh 4.

Sau rất nhiều sự cố "lộ nhan sắc" của dàn mỹ nhân mạng thì có vẻ như Chen Yifa là trường hợp ít chịu ảnh hưởng nhất thì phải. Bất chấp việc lộ ảnh kém xinh trong quá khứ, cô nàng hiện tại vẫn còn hàng chục triệu người hâm mộ ủng hộ.