Đến cả game xếp hình Tetris huyền thoại giờ đây cũng có chế độ battle royale

Xếp hình sinh tồn - Tetris battle royale, một ý tưởng cũng rất thú vị đấy chứ.

Nintendo vừa chính thức ra mắt Tetris 99, một phiên bản mới của tựa game xếp hình huyền thoại. Tuy nhiên khác với những phiên bản Tetris mà chúng ta vẫn biết, Tetris 99 sẽ có chế độ battle royale giống như PUBG hay Fortnite.

“99 người chơi … nhưng chỉ có một người duy nhất giành được chiến thắng”, Nintendo cho biết khi ra mắt tựa game xếp hình mới này. Tetris 99 cũng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên hiện tại mới chỉ hỗ trợ người chơi trên nền tảng Nintendo Switch Online.

Đến cả game xếp hình Tetris huyền thoại giờ đây cũng có chế độ battle royale - Ảnh 1.

Về cơ bản lối chơi vẫn sẽ giống như những phiên bản Tetris trước đây, tuy nhiên thay vì chơi một mình thì bạn sẽ phải cạnh tranh với 98 người chơi khác. Mục đích là trở thành người sống sót cuối cùng.

Người chơi có thể tấn công lẫn nhau bằng những khối gạch “rác”, nhằm gây ra khó khăn và cản trở người chơi khác. Chính vì vậy mà thử thách sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc bạn chơi xếp hình một mình.

Đến cả game xếp hình Tetris huyền thoại giờ đây cũng có chế độ battle royale - Ảnh 2.

Có vẻ như battle royale vẫn chưa mất đi sức hút của mình, sau khi rất nhiều tựa game cũng đã phải chạy theo xu hướng này. Thậm chí có những tựa game có vẻ như không liên quan gì, như FIFA cũng phải cập nhật thêm chế độ battle royale để bắt kịp xu hướng và thỏa mãn người chơi.

Trailer Tetris 99 với chế độ battle royale.

Tham khảo: techcrunch