Đến thăm quán Net "xịn nhất Trung Quốc: Card 1080Ti, CPU i7-8700 và hơn thế nữa

Thật vậy, quán Net được đồn thổi là "xịn nhất Trung Quốc" này có tên là IFTY (tên đầy đủ: IFTY Electronic Sports Club) mới được khai trương vào giữa tháng 3 vừa qua tại thành phố Nam Kinh.

Trong thời gian gần đây, Trung Quốc đang thực sự khiến game thủ trên cả thế giới phải trầm trồ khi liên tục cho ra mắt các quán Net Cybergame cực kỳ chất lượng. Mới đây, một quán Net được cho là "xịn nhất Trung Quốc" hiện nay đã được nhiều tờ báo của quốc gia tỷ dân này đăng tải.

Đến thăm quán Net

Tất nhiên, danh hiệu "xịn nhất Trung Quốc" này không phải là ngoa, bởi tất cả các máy tính ở đây đều được trang bị card màn hình là 1080Ti và tất nhiên, CPU cũng là Core i7-8700, đi kèm với màn hình BenQ 2546 240HZ.

 Hình ảnh trong quán Net IFTY - Quán Net được mệnh danh là xịn nhất Trung Quốc

Hình ảnh trong quán Net IFTY - Quán Net được mệnh danh là "xịn nhất Trung Quốc"

Đến thăm quán Net

Khi nhìn vào quán Net này, chúng ta sẽ ngay lập tức có thể cảm nhận được sự tiện nghi, hiện đại và "sang chảnh" của nó. Thật vậy, không chỉ có các gian phòng dành cho game thủ chơi những tựa game MOBA 5 người, quán Net IFTY lần đầu tiên giới thiệu cả gian phòng riêng cho các đội game chơi PUBG, với hàng máy 4 người, bên cạnh phòng cách âm riêng với những người chơi ưa thích sự yên tĩnh.

 Lần đầu tiên có một quán Net trang bị chỗ chơi game riêng dành cho các game thủ PUBG

Lần đầu tiên có một quán Net trang bị chỗ chơi game riêng dành cho các game thủ PUBG

Đến thăm quán Net

Ngay sau khi khai trương, quán Net IFTY đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Trung Quốc, đặc biệt là những người chơi PUBG. Có thể thấy rằng rõ ràng vào thời điểm mà việc chơi game đang cực kỳ phổ biến, bên cạnh cộng đồng game thủ đang ngày càng lớn mạnh như hiện nay, mô hình các quán Net "cực xịn" sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn.