Dị Tam Quốc - Xứng danh sân chơi "xịn xò" dành cho fan dòng game thẻ tướng

Gameplay độc đáo và khác lạ, các tính năng có sự liên kết chặt chẽ và có chiều sâu, siêu phẩm Tam Quốc 2019 là đây.

Từ trước tới nay, tựa game Tam Quốc luôn thu hút rất nhiều các nhà phát hành game, điều đó tạo nên môi trường cạnh tranh gay gắt và không kém phần khốc liệt. Để có thể tiếp cận cũng như lấy được một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ thì yêu cầu đặt ra đó phải là một tựa game có lối gameplay hấp dẫn và sở hữu nhiều tính năng mới lạ. Và Dị Tam Quốc đã ra đời, mang trong mình sứ mệnh của kẻ đi tiên phong trong làng game chiến thuật, nó là tựa game đầu tiên dám kết hợp yếu tố dị giới với dòng game này.

Ra mắt không lâu tại thị trường Tam Quốc nổi tiếng bậc nhất - Trung Quốc, Dị Tam Quốc đã làm nên những bước đột phá mới cả về lối chơi lẫn tính năng game. Điều đó, được minh chứng bởi số lượng người chơi và tham gia vào cộng đồng game đang ngày một tăng. Với danh tiếng đó, nó đã lan sang cả thị trường cuồng Tam Quốc thứ hai đó chính là Việt Nam, không ít game thủ cầu mong một ngày Dị Tam Quốc sẽ thực sự được xuất hiện tại Việt Nam.

Biết được tâm tư nguyện vọng của cộng đồng game thủ, NPH Funtap đã tiến hành đàm phán thành công và sẵn sàng để cho ra mắt tựa game Dị Tam Quốc ngay trong tháng 8 này. Không còn gì tuyệt vời hơn, khi siêu phẩm Dị bản Tam Quốc chuẩn bị về Việt Nam hơn nữa lại là Funtap phát hành thì càng có lý do để người hâm mộ mong chờ về một tựa game chất lượng và có chiều sâu.

Khi mới bước vào game, điểm ấn tượng đầu tiên có lẽ đó chính là tạo hình nhân vật trong Dị Tam Quốc, các tướng trong game đều có vẻ ngoài khá dễ thương kiểu dạng chibi tuy nhiên đừng vì thế mà coi thường sức mạnh của chúng. Được mệnh danh là những Ma tướng đội lốt niên thiếu, mỗi tướng trong game đều sở hữu nhiều chiêu thức và sự biến hóa sức mạnh khiến người chơi phải bất ngờ.

Do có sự kết hợp của yếu tố dị giới nên mọi thứ trong Dị Tam Quốc đề trở nên khác biệt. Từ thiết kế nhân vật, tính năng đến các hoạt động Pk đều có gì đó khá dị. Dị ở đây chính là sự khác biệt và mới lạ, ví dụ như việc thay đổi vị trí chiến đấu của các tướng quen thuộc trong Tam Quốc như Điêu thuyền, ngoài khả năng hỗ trợ nó còn có thể đóng vai trò gây sát thương chủ lực...

Có thể hiểu cách cụ thể hơn về sự độc lạ của game người chơi có thể tìm hiểu sơ qua về một vài tính năng dị biệt như kích duyên, tại đây người chơi có thể tự do kích duyên cho tướng của mình, bất kỳ tướng nào cũng có thể tạo duyên với nhau mà không bị giới hạn như những tựa game khác. Điều này giúp ích rất nhiều cho những game thủ không thể nhớ được các duyên chồng chéo giữa hàng chục vị tướng thì giờ đây nó lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người chơi được tùy ý sắp xếp và lựa chọn tướng để tạo nên đấu pháp thích hợp.

Khác biệt hoàn toàn so với các game Tam Quốc trên thị trường, Dị Tam Quốc đem đến một lối chơi hoàn toàn mới lạ. Giờ đây, người chơi có thể tự tin thể hiện được hết tài điều binh khiển tướng của mình, vì Dị Tam Quốc là tựa game duy nhất cho phép tự do di chuyển tướng khi giao tranh. Với tính năng đặc biệt này, người chơi hoàn toàn có thể đem đến những trận đánh với lối chơi đúng với tính chất của game “độc - lạ - dị”

Có rất nhiều game thủ chia sẻ là họ bị lôi cuốn vào Dị Tam Quốc đến kiệt sức, để tránh tình trạng mà các game thủ Trung Quốc đã gặp phải thì những fan hâm mộ Việt có thể cân nhắc việc lựa chọn nhiệm vụ có giá trị thưởng cao để hoàn thành, đừng vì sợ bỏ lỡ cơ hội thực hiện nhiệm vụ mà không ăn, không ngủ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn cần biết rằng những hoạt động PVE đến PVP ở Dị Tam Quốc luôn phong phú, đủ để trải nghiệm cả ngày không hết.

Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng anh hùng Tam Quốc xuất chinh ở không gian dị giới huyền ảo và quái dị, được trải nghiệm những hoạt động chưa từng có trước đây … Và còn rất nhiều bất ngờ, đang chờ đợi bạn ở Dị Tam Quốc – Siêu phẩm Dị Bản Tam Quốc đầu tiên tại Việt Nam.