Điểm lại 5 game “Cờ nhân phẩm” đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới

“Tuyển tập” những game Auto Chess đang làm điên đảo cộng đồng game thủ hiện nay trên thế giới.

Từ một game do Drodo Studio tạo ra, bỗng dưng dòng game “Cờ Nhân Phẩm” trở nên thịnh hành, sau cơn sốt dài hơi của Battle Royale.

Sau thành công của Auto Chess, Valve Corparation đã phát hành phiên bản Dota gốc cho thể loại này có tên Dota Underlords. Tiếp theo là Riot Games với Teamfight Tactics nhưng chỉ xuất hiện trên PC và một số công ty game di động nổi tiếng. Giờ đây, dòng game Auto Chess đang khá thịnh hành và xuất hiện rất nhiều trên nền tảng di động.

1. Auto Chess Mobile

Trò chơi Auto Chess Mobile được chuyển thể từ Dota Auto Chess nhưng dành cho thiết bị di động. Đây là một trò chơi sáng tạo được tạo ra bởi Drodo. Bằng cách thu thập, thay đổi thẻ hero và sắp xếp các đội hình khác nhau, 8 game thủ cờ vua sẽ giành giải nhất trong hàng chục phút sau.

hgnbhnb Điểm lại 5 game Cờ nhân phẩm đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới 1

Game thiết lập các tính năng tiêu chuẩn và cơ bản của tất cả các trò chơi battle tự động. Một trận đấu có thể mất tới 30 phút, đồ họa khá bắt mắt. Auto Chess hiện đang cố gắng mở rộng sức ảnh hưởng của mình trong giới Esports, đặc biệt là với các chương trình từ Drodo Studio và Imba TV, ra mắt tại Thượng Hải.

Tải game Android / iOS

2. Dota Underlords

Dota Underlords là một trò chơi video chiến lược miễn phí được phát triển và phát hành bởi Valve Corporation. Game chơi dựa trên chế độ trò chơi phổ biến do cộng đồng Dota 2 tạo ra có tên là Dota Auto Chess, được phát hành vào tháng 1 năm 2019.

hgnbhnb Điểm lại 5 game Cờ nhân phẩm đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới 2

Trên chiến trường hình lưới 8 x 8, sau khi cả hai người chơi đã sẵn sàng, các anh hùng của đội sẽ tự động chiến đấu với đội đối phương mà không cần thêm bất kỳ thông tin trực tiếp nào từ người chơi. Một trận đấu có 8 người chơi trực tuyến thay phiên nhau chơi với nhau theo thể thức một đấu một. Người chiến thắng là người cuối cùng sống sót sau khi loại bỏ tất cả những người khác.

Sản phẩm Dota Underlords phát hành giai đoạn Early Access vào ngày 20/6/2019 cho Android, iOS, macOS, PC và Linux. Game có kế hoạch ra bản chính thức vào cuối năm 2019.

Tải game Android / iOS

3. Magic Chess: Bang Bang

Magic Chess: Bang Bang là một trò chơi cờ tự động mang tính chiến lược và chân thực với phong cách ma thuật. Sản phẩm được Kaka Games Inc. sản xuất.

hgnbhnb Điểm lại 5 game Cờ nhân phẩm đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới 3

Trong trò chơi, mỗi tướng sẽ được biến thành một quân cờ. Người chơi sẽ chọn và mua cờ trong nhóm tướng ngẫu nhiên mỗi lượt. Mỗi vị tướng có thể tăng cường sức mạnh bằng cách kết hợp các vị tướng với nhau và hợp nhất để nâng cấp. Trong mỗi trò chơi, có tám người chơi trong một trận đấu, người chơi còn lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Đây là một game Cờ Nhân Phẩm dạng chiến thuật thời gian thực, không cần phải luyện tướng hay trả tiền lấy các chỉ số sức mạnh. Trên đấu trường của Magic Chess: Bang Bang, tất cả những gì bạn cần đó là sự may mắn, và quan trọng nhất, chính là chiến thuật để dành chiến thắng.

Tải game Android

4. Chess Rush

Chess Rush là game mobile chiến lược dạng Auto Chess hấp dẫn hàng đầu cho thiết bị di động. Một trò chơi chiến lược theo lượt với hơn 10 phút gameplay và lối chơi cổ điển.

hgnbhnb Điểm lại 5 game Cờ nhân phẩm đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới 4

Chiến lược là chìa khóa, nhưng may mắn cũng đóng một vai trò quan trọng. Bạn có thể tạo đội hình chiến thuật tốt từ hơn 50 anh hùng và chiến đấu với 7 người chơi khác để trở thành vị vua thống lĩnh “bàn cờ”.

Đây là tựa game do chính Tencent phát triển và phân phối toàn cầu.

Tải game Android / iOS

5. Auto Chess Legends

Trò chơi Auto Chess Legends ước tính chơi kéo dài trong 15 phút với hơn 56 anh hùng để sử dụng. Game do Imba sản xuất.

hgnbhnb Điểm lại 5 game Cờ nhân phẩm đang được chơi nhiều nhất hiện nay trên thế giới 5

Nhiều chế độ trò chơi khác nhau xuất hiện và mỗi tuần sẽ được cập nhật với các bản update và sự kiện mới! Các tính năng đặc sắc:

– Tham gia các trận đấu real-time với nhịp độ nhanh, chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới
– Chiến đấu trên một bàn cờ và dùng các hero quen thuộc từ Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile làm quân cờ
– Tạo thành các hiệp lực khác nhau bằng cách ghép lại trong hơn 50 tướng
– Thao tác thuận tiện 1 tay với chiều dọc
– Giữ được mọi đặc trưng của Auto Chess dù một trận đấu chỉ 15 phút
– Nhiều chế độ chơi khác nhau sẽ được mở cửa: TFT, 1v1 và giải đấu hàng tuần
– Mở khóa và thu thập các Bậc Thầy mới, mạnh mẽ. Mỗi Bậc Thầy có những kỹ năng đặc trưng duy nhất
– Các cập nhật và sự kiện siêu hot mỗi tuần. Auto Chess Legends luôn luôn được mở rộng
– Leo bảng xếp hạng thế giới và Việt Nam để chứng tỏ Nhân Phẩm Cao.

Tải game Android / iOS