Siêu giải đấu lớn nhất từ trước tới nay của Tam Quốc Vương Giả chuẩn bị chính thức khởi tranh

Mùa đầu tiên của siêu giải đấu với quy mô lớn, tổ chức với tần suất 3 tháng 1 lần mang tên “Đế Vương Chi Lộ- Server chiến Server”sẽ chính thức mở ra trong vài ngày tới.

Sự kiện này được bắt đầu từ ngày 12/8 và kết thúc vào ngày 30/8. Không giống với các giải đấu trước đây, đây là giải đấu 3 tháng mới diễn ra 1 lần bởi NPH cần tập trung nhiều thời gian cũng như tâm huyết để chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này.

Thể lệ thi đấu diễn ra hết sức đơn giản, giải đấu bao gồm 27 server chia làm 3 vòng đấu. Vòng đầu tiên tất cả các server cùng thi đấu để chọn ra 9 server xuất sắc nhất tiến vào vòng thứ 2, 9 server tiếp tục thi đấu để chọn ra 3 server vào vòng cuối nhằm tìm ra người chiến thắng duy nhất hoàn thành Đế Vương Chi Lộ. NPH cũng rất biết “chiều” người chơi bằng cách tổ chức buổi livestream trên Fanpage để bốc thăm Radom danh sách các đấu trường. Như vậy, sẽ không còn tình trạng các game thủ lo sợ khi những server mạnh về cùng một cụm như trước kia. Cuộc chiến chắc chắn sẽ trở nên gay cấn và công bằng hơn bao giờ hết. Nếu có 2 máy chủ cùng số lượng thành trì thì sẽ so điểm Liên Chiến xem ai cao hơn. Trong 27 server cùng tham gia liệu ai sẽ là người giành chiến thắng? Liệu ai có thể “lật lại thế cờ”, tạo dựng vị thế tên tuổi mới của mình trong chiến trường lần này?. Với sự thay đổi cơ chế, cách thức thi đấu thì chắc chắn kết quả giải đấu khó có thể dự đoán trước.

Giải thưởng vẫn được NPH giữ bí mật để tạo sự tò mò đến phút chốt cho người chơi. Theo nhiều thông tin cho biết, siêu giải đấu lần này sẽ sở hữu giá trị phần quà cực phẩm xứng tầm với sự đầu tư mạnh mẽ cho Đế Vương Chi Lộ. Một lần nữa, game Tam Quốc Vương Giả- Funtap đã khẳng định vị thế của mình ở dòng game SLG. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao ở thế mạnh nội tại game mà còn là sức bền của game với liên tục các bản Update và các giải đấu lớn liên tiếp được diễn ra. Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia