Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ

Nhưng cũng phải công nhận là nhờ anh chàng Youtuber này mà chúng ta mới biết được kết quả phản ứng giữa iPhone và dung nham 1000 độ.

Đối với nhiều người, đặc biệt là ở Việt Nam, dung nham có lẽ là cụm từ gì đó vẫn còn khá xa lạ khi mà gần như chẳng bao giờ chúng ta có cơ hội được nhìn tận mắt. Và tính từ đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới khi nghe thấy cụm từ này chính là nóng, khi mà nhiệt độ của dung nham có thể vượt ngưỡng 1.000 độ và có thể coi là một thứ dễ dàng phá hủy những gì tiếp xúc với nó. Có lẽ cũng vì sự tò mò như vậy mà mới đây thôi, câu chuyện về một anh chàng Youtuber, người đang nhận phải rất nhiều chỉ trích khi thử đổ dung nham vào chiếc iPhone 11 Pro Max mới tinh lại nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy.

Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh 1.

Anh chàng Youtuber trong câu chuyện gây sốc với màn đổ dung nham vào điện thoại

Có thể thấy trong video, anh chàng Youtuber ban đầu đã tìm cách tạo ra dung nham nhân tạo thông qua một lò nấu chảy sắt vụn. Cách làm này có thể coi là hợp lý, khi mà quả thật rất khó để có thể tiếp cận cũng như vận chuyển được dung nham một cách tự nhiên.

Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh 2.

Đây là cách mà anh chàng tạo ra dung nham nhân tạo

Cẩn thận hơn, ngay trước khi thử với chiếc iPhone 11 Pro Max của mình, anh chàng Youtuber này còn thử sức trước với chiếc điện thoại Nokia đời cũ. Và kết quả thì không biết nên gọi là tuyệt vời hay kinh khủng nữa, khi mà ngay thời khắc dung nham và điện thoại có tiếp xúc với nhau, một ngọn lửa đỏ bùng phát lên và có thể thấy chiếc Nokia đã tan chảy trong nháy mắt.

Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh 3.

Chiếc điện thoại Nokia tan chảy trong nháy mắt

Sau đó, theo đúng lịch trình, "nạn nhân" lên thớt lần này và cũng là chủ đề chính của video là chiếc iPhone 11 Pro Max. Không khiến các fan phải chờ lâu, anh chàng đổ ngay dòng dung nham nóng chảy vào chiếc Iphone và có thể thấy, ngay sau khi dung nham chạm vào, màn hình iPhone bắt đầu nứt vỡ, điện thoại rung lên bần bật và biến mất gần như chỉ trong một giây sau vụ nổ.

Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh 4.

Pha thí nghiệm đổ dung nham vào iPhone 11 Pro Max

Đổ dung nham nóng hơn 1.000 độ vào iPhone 11 Pro Max để xem chuyện gì xảy ra, Youtuber bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh 5.

Kết cục của chiếc điện thoại là đây

Mặc dù thành quả có thể coi là khá hoành tráng, thế nhưng màn "thí nghiệm" của anh chàng lại nhận phải vô số chỉ trích từ phía cư dân mạng. Cụ thể, rất nhiều người đã cho rằng clip này chẳng mang lại bất kỳ ý nghĩa hay thông điệp gì hữu ích dành cho người xem mà chỉ thấy sự lãng phí, nghịch ngợm và vô bổ. Chưa kể, các clip như này còn rất dễ gây nguy hiểm cho những người xem còn nhỏ tuổi.