Độ Mixi bất ngờ "vươn tầm quốc tế", đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới

Các fan của Độ Mixi lại có dịp được ăn mừng thoải mái rồi.

Không thể phủ nhận rằng Độ Mixi đang là một trong những streamer có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy rằng nổi lên sau những người bạn thân như Pewpew, ViruSs hay Xemesis, thế nhưng anh chàng cũng nhanh chóng gây dựng được tên tuổi nhờ vào sự hài hước, tự nhiên cũng như những chia sẻ rất thật và thẳng của bản thân. Thậm chí, không quá khi nói rằng ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi đang là một trong những cái tên sở hữu lượng view ấn tượng nhất trong giới streamer Việt, đặc biệt là với mỗi event mà anh tổ chức, tiêu biểu như các giải đấu Ao Làng PUBG.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 1.

Độ Mixi đang là một trong những streamer có sức hút lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại

Tuy rất nổi tiếng ở Việt Nam, thế nhưng ở trên phương diện quốc tế, có lẽ chẳng nhiều người ngờ được rằng tên tuổi của anh chàng lại "vươn tầm" nhanh như vậy. Điển hình là mới đây, theo như một bảng xếp hạng trên trang Aggro đăng tải, Độ Mixi đã bất ngờ lọt vào bảng xếp hạng top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới, và thậm chí tộc trưởng còn giành luôn vị trí số một cho "oách". Điều này nhanh chóng khiến cho không chỉ các fan của Độ Mixi mà có lẽ bản thân anh chàng này cũng phải bất ngờ.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng top 100 streamer được yêu thích nhất trên trang Aggro

Thậm chí, số điểm của Độ Mixi còn cực kỳ cao, bỏ xa người đứng thứ hai là Tyler1 - cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng và lão làng trong ngành streamer thế giới. Chỉ số "Fun Talk" - tạm dịch là độ hài hước của Độ Mixi thì càng vô đối hơn khi áp đảo hoàn toàn những người đồng nghiệp bên dưới. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng bảng xếp hạng này được lập ra dựa theo tiêu chí tới từ lượt bình chọn của người xem hay các fan hâm mộ, thế nên mới có chuyện tộc trưởng của chúng ta sở hữu điểm Game Skills (kỹ năng chơi game) lên tới 444. vượt trội hoàn toàn như thế kia chứ.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 3.

Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng bảng xếp hạng là dựa theo lượt vote của các fan hâm mộ nhé

Tất nhiên, thông tin Độ Mixi "vươn tầm thế giới" rất nhanh chóng đã được đăng tải và chia sẻ trên rất nhiều những diễn đàn và thật sự trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Mặc dù vẫn biết đây chỉ là một bảng xếp hạng mang tính chất tham khảo, thế nhưng thành tích này cũng chứng tỏ được rõ sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của streamer người Cao Bằng ở thời điểm hiện tại. Quả thật, với sự hài hước bẩm sinh cũng như khả năng dẫn dắt người xem cực kỳ tếu táo và chân thật, Độ Mixi vươn tầm thế giới có lẽ cũng là chuyện sớm muộn mà thôi. Và các fan hâm mộ cũng rất nhanh đã gửi lời chúc mừng tới Tộc Trưởng vì thành tích vô tiền khoáng hậu này theo phong cách "bá đạo" không kém idol.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 4.

Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc tới Độ Mixi nhân dịp tộc trưởng lên top 1 thế giới