Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với "hiệu quả" thu về

Cô nàng streamer cũng chẳng thể ngờ được mình đã có thêm hàng nghìn fan chỉ sau một đêm.

Đối với nhiều cô nàng streamer ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là với những người chưa thật sự quá nổi tiếng, lượng tiền donate luôn đóng một vai trò khá quan trọng trong tổng thu nhập của họ. Mặc dù đa phần lượng donate đều tới từ sở thích cũng như sự yêu mến của người xem, nhưng bù lại, cũng chẳng thiếu những cô nàng sẵn sàng làm đủ chiêu trò để mời gọi donate. Điển hình như Jami, nữ streamer dưới đây, người vừa có một màn khoe thân kiếm donate cực kỳ "bá đạo".

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 1.

Jami - cô nàng streamer trong câu chuyện

Vốn là một nữ streamer không thật sự quá có tiếng, tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng cô nàng sở hữu một nhan sắc cũng tương đối nổi bật. Đặc biệt, Jami còn rất chăm chỉ diện những bộ quần áo nếu không khoét trên thì cũng phải hở dưới. Và trong phiên livestream gần đây, cô nàng lại tiếp tục chiêu đãi người xem một phen bỏng mắt với một chiếc áo hai dây đơn giản, khoe một phần của đôi gò bồng đảo quyến rũ của mình.

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 2.

Lên sóng với một chiếc áo hai dây khá bắt mắt

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là bên cạnh việc săm soi vòng một của cô nàng, không ít fan hâm mộ cũng như người xem lại soi cả tới những chi tiết khá tỉ mỉ. Theo đó, trong những lần mà nàng streamer làm động tác vươn tay, kênh chat lại bùng nổ đồng thời khen ngợi phần "nách" của cô nàng. Thậm chí không ít người còn đòi nữ streamer gợi cảm này cho xem bộ phận ấy.

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 3.

Bên cạnh việc săm soi ngực, các fan cũng rất cẩn thận soi ần "nách" của cô nàng

Chẳng biết bộ phận ấy có gì đặc biệt hay không, nhưng trước mong muốn của quá nhiều fan, Jami cũng chẳng nỡ chối từ. Tuy nhiên, cô nàng cũng đưa ra điều kiện khá đặc biệt khi yêu cầu mình phải nhận được tối thiểu 100 bóng bay donate (tương đương với khoảng 200.000 VND) thì mới chiều lòng người xem. Đương nhiên, với một số tiền không quá lớn như vậy, Jami nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt donate cùng trị giá 100 bóng bay. Và khi cơn mưa donate đã dừng, nàng streamer cũng quyết đoán thực hiện lời hứa của mình.

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 4.

Hành động được nhiều fan cho rằng khá "đáng yêu" của nàng streamer

Điều này nhanh chóng gây nên một cơn bão trên mạng xã hội và kênh chat ở thời điểm đó. Sóng livestream của Jami được chia sẻ với một tốc độ chóng mặt và có lẽ bản thân cô nàng cũng chẳng tể ngờ được hiệu quả lại cao tới vậy. Theo đó, lượng fan đăng ký kênh của Jami đã tăng cực kỳ nhanh, thậm chí lên tới con số hàng nghìn chỉ sau một buổi tối. Bản thân Jami cũng thừa nhận mình chẳng có sức hút lớn tới vậy, nhưng có lẽ nhờ phiên livestream vừa rồi nên mọi thứ mới phát triển nhanh như vậy.

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 5.

Một động tác đơn giản

Đòi fan donate tối thiểu 200k để khoe điểm nhạy cảm, nữ streamer 20 tuổi càng bất ngờ hơn với hiệu quả thu về - Ảnh 6.

Nhưng bản thân nàng streamer cũng chẳng thể ngờ hiệu quả lại to lớn tới vậy

Sinh năm 2000, cô nàng 20 tuổi này thực chất đã có hai năm theo đuổi nghiệp streamer. Nhưng như Jami thừa nhận, chỉ sau phiên livestream hôm đấy, cô nàng mới hiểu cảm giác thế nào là thành công.