Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan

Tinh thần của cô nàng hot girl quả là đáng khâm phục.

Gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, giải nghệ rồi lại comeback - vòng tròn luẩn quẩn này đã trở thành lộ tuyến của không biết bao nhiêu những mỹ nhân, hot girl. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng gây ra được sự chú ý cao độ như của Marina Shiraishi - một gương mặt kỳ cựu của làng phim AV và cũng là người mang trên mình câu chuyện ly kỳ bậc nhất ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 1.

Marina Shiraishi - cô nàng hot girl gợi cảm trong câu chuyện

Con đường của cô nàng khi bước vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng là cả một hành trình . Xuất phát từ vai trò của người mẫu, hot girl trên các tạp chí teen, rồi sau đó lấy chồng, thậm chí sinh con, những tưởng Marina Shiraishi sẽ có một cuộc sống êm ấm, bình thường nhưng bản thân cô nàng lại có khao khát quá lớn, nhất là trong bối cảnh chồng thường xuyên đi công tác nước ngoài. Đó là lý do khiến cô nàng dấn thân vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản với suy nghĩ, làm một năm rồi bỏ, tất nhiên là giấu tiệt người thân và chồng con mình.

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 2.

Cô nàng từng có suy nghĩ làm một năm rồi bỏ

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 3.

Chỉ tiếc rằng mọi thứ lại không như Shiraishi suy nghĩ

Nhưng đời có mấy ai học được chữ ngờ, một buổi họp gia đình nổ ra ngay khi mẹ cô thấy hình ảnh của con gái. Mặc dù bị phản đối dữ dội, thế nhưng cô nàng vẫn theo đuổi tiếp và gặt hái được vô số thành công. Việc nổi tiếng nhanh của nàng hot girl không biết có khiến cho chồng cô nhận ra vấn đề hay không, điều này thì Shiraishi không đề cập. Nhưng cách đây một năm, cô nàng đã khiến khá nhiều người phải buồn rầu, tiếc nuối khi tuyên bố, đề cập tới chuyện giải nghệ. Cũng dễ hiểu thôi, vì tuy chỉ cao có 1m54, thế nhưng cô nàng lại sở hữu vòng một ngoại cỡ kèm theo đó là gương mặt cực kỳ hack tuổi - điều khiến cho khá nhiều người phải tỏ ra bất ngờ khi biết Shiraishi sinh năm 1986.

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 4.

Shiraishi sở hữu gương mặt cực kỳ baby, dễ thương như các cô nàng hot girl

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 5.

Nhưng lại sở hữu đôi gò bồng đảo cực kỳ gợi cảm

Theo một số nguồn tin, lý do mà Shiraishi giải nghệ là do cô nàng có phần lo sợ con mình khi lớn (hiện đang lớp 6) sẽ phát hiện ra quá khứ không hay của mẹ. Tuy nhiên, như cô nàng chia sẻ, khát khao của mình vẫn còn rất lớn, và đó cũng là lý do mà Shiraishi đang ấp ủ một dự án trở lại, đồng thời bày tỏ tình cảm với các fan hâm mộ. Chưa biết chính xác liệu nàng hot girl có muốn tiếp tục sự nghiệp đóng phim hay không, thế nhưng trước hết, Shiraishi vừa cho ra mắt một bộ sách ảnh mang đúng phong cách gợi cảm của mình như một cột mốc để tri ân người hâm mộ. Bộ ảnh hiện đang được bày bán online và có giá khoảng 1,4 triệu VND.

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 6.

Shiraishi đánh dấu ngày trở lại bằng một bộ sách ảnh mới

Đóng phim 18+ do chồng quá thờ ơ rồi lại giải nghệ vì sợ con phát hiện, nàng hot girl ấp ủ dự án trở lại, chia sẻ quá nhớ fan - Ảnh 7.

Có giá khoảng 1,4 triệu VND