Đột Kích: Người người nhà nhà săn đá thức tỉnh AI

Kênh CC1-6 của Đột Kích hôm nay đã chật cứng game thủ chơi map AI Miệng Núi Lửa 2, vừa để kiếm AK47-Buster vừa để “săn” đá thức tỉnh AI.

Như vậy là bản update tháng 4 của Đột Kích đã chính thức đến tay game thủ Việt ngày hôm nay (25/4), đem lại hệ thống cường hóa AI hấp dẫn với báu vật cực phẩm AK47-Buster rất được mong đợi trong những ngày qua. Trái với các dự đoán ban đầu, khẩu súng này có thể sở hữu vĩnh viễn khi mở hòm boss MNL2 chứ không chỉ 7 ngày như những báu vật AI bình thường, khiến nó trở thành vũ khí AI đầu tiên game thủ có thể sở hữu vĩnh viễn mà không cần nạp thẻ quay báu vật. Trong sáng nay, rất nhiều game thủ đã đổ xô chơi map MNL2 để “săn” AK47-Buster và nguyên liệu đá thức tỉnh AI để nâng cấp khẩu súng này – đỉnh điểm là kênh CC1-6, nơi hội tụ các cao thủ AI cùng nhau “cày cuốc” đã chật kín người với 99% room chỉ chơi map Miệng Núi Lửa 2.

đá thức tỉnh

hgnbhnb Đột Kích: Người người nhà nhà săn đá thức tỉnh AI 2

Ghi nhận của KenhTinGame cho thấy AK47-Buster khá dễ kiếm trong hòm đặc biệt MNL2 do chỉ có số ít trang bị bên trong, thường chỉ khoảng 10 hòm là người chơi đã có thể sở hữu 1 cây vĩnh viễn. Đá thức tỉnh AI mới là thứ khiến các xạ thủ đổ xô “cày” bởi vật phẩm này chỉ có thể nhận được ngẫu nhiên khi hoàn thành trận đấu MNL2 với số lượng vô cùng nhỏ giọt, mỗi lần chỉ 1-2 viên. Tổng cộng bạn sẽ cần tới 130 đá thức tỉnh AI để nâng cấp AK47-Buster lên level 3, và với tỉ lệ chỉ 3% rớt đá thức tỉnh sau mỗi trận thì sẽ phải cần tới…. 2000 trận đấu thì người chơi mới thu thập đủ đá thức tỉnh để nâng cấp max level cho AK47-Buster.

hgnbhnb Đột Kích: Người người nhà nhà săn đá thức tỉnh AI 3

hgnbhnb Đột Kích: Người người nhà nhà săn đá thức tỉnh AI 4

Đây sẽ là một cuộc đua vô cùng lý thú để xem xạ thủ nào trở thành người đầu tiên sở hữu AK47-Buster Gold – tất nhiên trong tương lai có thể sẽ có thêm các hình thức sở hữu đá thức tỉnh AI, nhưng hiện tại dù bạn “chơi chay” hay đại gia đi nữa thì vẫn sẽ phải cày cuốc map MNL2 mới có cơ hội sở hữu đá thức tỉnh AI nhé.