T-Series bỏ xa Pewdiepie, 29/4 sẽ là ngày quyết định cuộc chiến

Pewdiepie còn hy vọng nào không đây.

Cuối cùng thì cuộc chiến giằng co, dai dẳng và kéo dài hơn nửa năm để tìm ra ngôi vương trên Youtube cũng đã sắp kết thúc. Mặc dù màn chạy đua giữa Pewdiepie và T-Series có thể nói là vô cùng gay cấn, với những pha lật kèo ngoạn mục ở những thời điểm then chốt, nhưng đó cũng chỉ làm tăng thêm kịch tính mà thôi, còn kết quả cuối cùng thì không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia và các nhà phân tích, khi mà Pewdiepie đã bất lực trong việc bảo vệ ngôi vương của mình.

Cụ thể, Pewdiepie đã đặt ra cột mốc 100 triệu subs như một thử thách dành cho bản thân và cũng là lúc khép lại cuộc chiến. Thế nhưng càng gần tới vạch đích, anh chàng Youtuber người Thụy Điển càng tỏ ra đuối sức. Tuy rằng đã bị vượt mặt vào ngày 30/3, nhưng Pewdiepie cũng nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi giành lại vị trí dẫn đầu ít lâu sau đó với hơn 100.000 subs dẫn trước. Nhưng đó là tất cả những gì mà anh chàng này có thể làm được.

T-Series bỏ xa Pewdiepie, 29/4 sẽ là ngày quyết định cuộc chiến - Ảnh 1.

Khoảng cách kinh khủng mà T-Series vừa thiết lập trước Pewdiepie

Tính tới thời điểm hiện tại, với những sự hỗ trợ cả về tài chính lẫn truyền thông của nhiều tập đoàn Ấn Độ, T-Series đã có những bước tiến dài và bỏ xa Pewdiepie tới 750.000 subs, một con số quá an toàn và đây cũng là khoảng cách lớn nhất mà kênh Youtube này từng tạo ra được. Tới lúc này thì có thể kết luận, hy vọng dành cho Pewdiepie để cán mốc 100 triệu subs trước T-Series gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều này tới như một hệ quả tất yếu khi mà T-Series ngày càng lớn mạnh với những video đặc sắc tới từ Bollywood cũng như đánh vào lòng tự hào dân tộc của người dùng Youtube Ấn Độ thì Pewdiepie lại tỏ ra hụt hơi trông thấy. Anh chàng không còn bất kỳ con bài tẩy nào như đã dùng với Fortnite, Elon Musk. Cũng chẳng còn Paul Logan hay Mr Beast để Pewdiepie có thể cầu xin sự giúp đỡ, và sụp đổ là điều tất yếu.

Tuy rằng đây không phải là lần đầu tiên mà ông hoàng Youtube tỏ ra đuối sức, nhưng với khoảng cách này thì có tài thánh các fan của Pewdiepie cũng không thể giúp anh lật kèo. Tuy nhiên, vẫn còn khoảng 1% hy vọng nhỏ nhoi, khi mà nhóm người hâm mộ tuyệt vời của anh chàng đang hướng tới 29/4 - ngày mà họ gọi là "Quốc tế Pewdiepie" để tạo ra một chiến dịch vận động subs cho thần tượng của mình.

T-Series bỏ xa Pewdiepie, 29/4 sẽ là ngày quyết định cuộc chiến - Ảnh 2.

Ngày quốc tế Pewdiepie liệu có thể cứu rỗi Youtuber người Thụy Điển

Và có lẽ, vào ngày 29/4 thì mọi thứ sẽ được hạ hồi phân giải. Vẫn chưa thể biết sự kiện "Quốc tế Pewdiepie" có thành công như mong đợi hay không, nhưng có lẽ, tới lúc đấy thì khoảng cách đã lên tới 7 chữ số mất. Và Pewdiepie có lẽ chuẩn bị một bài phát biểu hay diss track chịu thua dần đi là vừa.