Dr Disrespect trở lại với PUBG và tức giận "Tựa game này đúng là rác rưởi"

Xem ra sẽ chẳng mấy khi các fan được thấy Dr Disrespect bắn PUBG nữa rồi.

Dr Disrespect nổi lên trên Twitch nhờ vào kỹ năng tuyệt đỉnh ở các tựa game bắn súng. Đặc biệt là khi anh chàng có những màn trình diễn như siêu nhân với H1Z1 và PUBG thì cái tên này càng trở nên quen thuộc với các fan của Twitch. Tuy nhiên, có vẻ như con đường của Dr Disrespect và PUBG đã rẽ sang hai lối, khi 31/1 vừa rồi có thể là lần cuối cùng các fan thấy Doc bắn PUBG.

Trước đó, streamer này đã bị các tựa game khác như Call of Duty: Black Out hay Fortnite, Sea of Thieves mê hoặc. Bất chấp các fan kêu gọi, Dr Disrespect vẫn dửng dưng, thậm chí còn ban thẳng tay những ai đề nghị anh chơi PUBG. Ấy thế mà vào ngày 30/1 vừa rồi, Doc bất ngờ quyết định xách súng vào lại PUBG và nhận một cái kết không thể đắng hơn.

Dr Disrespect trở lại với PUBG và tức giận Tựa game này đúng là rác rưởi - Ảnh 1.

Xách súng vào PUBG, Doc nhận cái kết đắng

Cụ thể, anh chàng đặt ra mục tiêu sẽ chơi 3 game đấu ở 3 tựa game sinh tồn khác nhau là Fortnite, Call of Duty: Black Out và PUBG. Thế nhưng chỉ sau đó ít lâu, anh chàng nhận ra rằng mình rất khó để có thể hoàn thành mục tiêu với PUBG, ngày càng thất vọng với trò chơi và cuối cùng đi đến quyết định là trút cơn thịnh nộ vào chiếc bàn máy tính, đồng thời kiên quyết xóa PUBG.

"Trò chơi khốn kiếp này thật tệ hại" Dr Disrespect nói và đập bàn rầm rầm sau khi bị đối thủ giết chết "Tôi xong thử thách này rồi. Khốn kiếp, tôi không thể chơi tựa game thảm hại này thêm nữa".

"Hết rồi, không có thử thách gì nữa. Trò chơi này là dẫn chứng rõ nhất cho một tựa game rác rưởi, Ping thì nhảy loạn lên, chuyển động thì nghèo nàn, gameplay nhảm nhí, nó làm tôi phát điên. Rác rưởi thật, tôi đã gỡ cài đặt cái trò chơi tồi tệ này rồi. Tốt nhất là nên vứt nó ra khỏi máy tính của mình" Doc nói trong cơn giận dữ.

Phản ứng đầy tức giận của Dr Disrespect với PUBG

Dù quả thật PUBG chưa tệ tới mức như Dr Disrespect nói, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng tựa game này đang tồn đọng khá nhiều vấn đề. Ngay cả các bản cập nhật mới nhất cũng chưa thể cứu vãn sự tụt dốc của nó. Đặc biệt hơn là trong bản update mới của Vikendi, PUBG Corp cũng đã phải xóa phương tiện di chuyển mới nhất ra khỏi game sau khi phát hiện ra các bug, lỗi nghiêm trọng của nó. Và quả thật như Doc nhận xét, vấn đề ping cao, di chuyển tồi tệ là sự thật khi rõ ràng nhiều lúc bạn đã nấp đi nhưng vẫn bị đạn "đuổi" và hạ gục. Bảo sao một người chơi nổi tiếng nóng tính như Doc dễ dàng phát hỏa. Tuy nhiên, cũng không loại trừ streamer "đồng bóng" này rồi sẽ quay về với PUBG trong một ngày không xa đâu. Với Dr Disrespect, mọi chuyện đều có thể xảy ra.